แปลเพลง Cowboy - Troye Sivan เนื้อเพลง

[Verse]
I wanna know you
ฉันอยากรู้จักเธอ
All from the inside out
รู้จักตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก
I wanna tell you
ฉันอยากบอกเธอ
All that I've been dreaming about
ทุกสิ่งที่ฉันเฝ้าฝันถึงมาตลอด
In the back of my mind you would find all the words I would say
ในส่วนลึกของใจ เธอจะพบทุกคำที่ฉันอยากจะพูด
I've been calling them out
ฉันพยายามเรียกร้องออกมา
But there's no way to shout
แต่ไม่มีทางที่จะตะโกนมันออกไปได้
So, guess it doesn't matter anyway
ดังนั้น สงสัยว่ามันไม่สำคัญแล้วล่ะ

[Chorus]
Here comes the cowboy
นายพราวไรเดอร์มาถึงแล้ว
Oh, here comes the saint (Oh, here comes the saint)
โอ้ คนดีคนนั้นก็มาด้วย (โอ้ คนดีคนนั้นก็มาด้วย)
If he's calling me up, then there's no chance I'm getting away
ถ้าเขาเรียกหาฉัน ก็ไม่มีทางที่ฉันจะหนีไปได้เลย

[Verse 2]
I wanna feel your sh*ckles against my wrist
ฉันอยากรู้สึกถึงสิ่งที่มัดมือฉันไว้ที่ข้อมือ
I wanna taste the b*ood on your b*sted lip
ฉันอยากลิ้มรสสิ่งที่อยู่บนริมฝีปากที่บาดเจ็บของเธอ
Just a sip, while my knees getting blue on the floor
เพียงแค่ลิ้มรสเล็กน้อย ในขณะที่เข่าของฉันเริ่มช้ำจนเปลี่ยนสีบนพื้น
Man, you're sweet like a tea
เธอนั้นหวานเหมือนชาเลย
Bet no one would believe
มั่นใจได้ว่าไม่มีใครเชื่อหรอก
What happens when you lock the door
สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเธอปิดล็อคประตู

[Chorus]
Here comes the cowboy
นายพราวไรเดอร์มาถึงแล้ว
Oh, here comes the saint (Oh, here comes the saint)
โอ้ คนดีคนนั้นก็มาด้วย (โอ้ คนดีคนนั้นก็มาด้วย)
If he's calling me up, then there's no chance I'm getting away
ถ้าเขาเรียกหาฉัน ก็ไม่มีทางที่ฉันจะหนีไปได้เลย
Here comes the sunlight (Here comes the sunlight)
แสงแดดกำลังส่องลงมา (แสงแดดกำลังส่องลงมา)
Oh, and there goes the moon (There goes the moon, goes the moon)
โอ้ และพระจันทร์ก็ลับไป (พระจันทร์ลับไปแล้ว ลับไปแล้ว)
And the night and our time is a c*valry gone too soon
ค่ำคืนและเวลาของเรา ก็เหมือนกองทัพที่ผ่านไปเร็วเกินไป
Gone too soon
ผ่านไปเร็วเกินไป

[Chorus]
Here comes the cowboy
นายพราวไรเดอร์มาถึงแล้ว
Here comes the saint
คนดีคนนั้นก็มาด้วย
If he's calling me up, then there's no chance I'm getting
ถ้าเขาเรียกหาฉัน ก็ไม่มีทางที่ฉันจะหนีไปได้
Here comes the sunlight (Here comes the sunlight)
แสงแดดกำลังส่องลงมา (แสงแดดกำลังส่องลงมา)
Oh, and there goes the moon (There goes the moon, goes the moon)
โอ้ และพระจันทร์ก็ลับไป (พระจันทร์ลับไปแล้ว ลับไปแล้ว)
And the night and our time is a c*valry gone too soon
ค่ำคืนและเวลาของเรา ก็เหมือนกองทัพที่ผ่านไปเร็วเกินไป
Gone too soon
ผ่านไปเร็วเกินไป

[Outro]
Gone too soon
ผ่านไปเร็วเกินไป