แปลเพลง War Wounds - Rod Wave ความหมายเพลง

Uh, say you want make the rules, break the rules
กติกาที่บอกว่าอยากสร้างขึ้นมา แล้วก็แหกมันเอง
Ooh, (Shaking, shaking my head man)
(ส่ายหัวด้วยความส่ายสะกิดใจเลยว่ะเพื่อน)
Mm-hmm (Lookin' up to these old heads)
(เคารพพวกผู้ใหญ่พวกรุ่นเก๋าพวกนี้)
Change the rules and all
เปลี่ยนกฎเกณฑ์และทุกอย่างไปหมด

I got war wounds, war wounds, war wounds
ฉันมีบาดแผลจากสงครามชีวิต บาดแผลสงคราม บาดแผลสงคราม
On my hands and on my face and in my heart
บนมือของฉัน บนใบหน้าของฉัน และลึกเข้าไปในหัวใจ
Say you want make the rules, break the rules
บอกว่าอยากสร้างกฎขึ้นมา แล้วก็ทำลายกฎนั้นทิ้ง
Change the rules and all
เปลี่ยนกฎเกณฑ์และทุกอย่างไป
Yeah, ooh
ใช่แล้ว
Keep it going
ดำเนินมันต่อไป

I was lookin' up to some b*tch n*ggas in 2009
เมื่อปี 2009 ฉันเคยหลงนับถือพวกคนกระจอกน่าสมเพช
I done spoke on robbers getting exposed, 2025
ฉันพูดถึงพวกโจรที่โดนแฉในตอนปี 2025
Nana taught me grind, jumped off the porch, boy, I been outside
ยายสอนให้ฉันสู้ชีวิต ก้าวออกมาผจญโลกกว้างตั้งแต่เด็ก
My mama bright, earned my melanin inside the summertime
แม่ฉันเป็นคนฉลาด ส่วนตัวฉันได้ผิวสีเข้มงดงามนี้มาจากช่วงฤดูร้อน
My grandma say I'm handsome, the judge he wanna sentence me
ยายบอกว่าฉันหล่อ แต่ผู้พิพากษากลับอยากจะสั่งจำคุกฉัน
I got a set of keys in Georgia, Florida, Vegas, Tennessee
ฉันมีบ้านและกุญแจทั้งในจอร์เจีย ฟลอริดา เวแกส และเทนเนสซี
Natural thick shit inside my bed eating Jimmy Dean
สาวหุ่นทรงเสน่ห์ธรรมชาตินอนอยู่บนเตียงฉันกำลังกินไส้กรอก
Baby, I got d*pe inside the Jeep jus' like a Flenory
ที่รัก ฉันมียาซ่อนอยู่ในรถจี๊ป เหมือนกับแก๊ง Flenory
Pause that
หยุดตรงนั้นก่อน
Long live my n*gga Flip, wish I could bring my dog back
ขอให้สหาย Flip อยู่ในความทรงจำตลอดไป อยากพาเพื่อนรักคนนี้กลับมาเหลือเกิน
B*tch, if you can't play the role you're sold, then you should fall back
ถ้าเล่นตามบทที่ตัวเองโม้ไว้ไม่ได้ ก็ควรถอยออกไปซะ
Stop all of that hiding, come outside get your dog whacked
เลิกหลบๆ ซ่อนๆ ได้แล้ว ออกมาโดนจัดการซะดีๆ
Man, these n*ggas all cap, these b*tches always lyin'
พวกนี้มันดีแต่ตอแหล ตอแหลกันทั้งนั้น
And rats ain't real, sh*ttin' all the time
และพวกคนทรยศนกต่อมันไม่เคยจริงใจ ทรยศได้ตลอดเวลา
Manipulation on the mind
ชอบปั่นหัวและคอยบงการจิตใจ
I wish my uncle took his own advice
ฉันอยากให้คุณลุงทำตามคำแนะนำของตัวเองจัง
When he told me get the money, keep a low profile
ตอนที่เขาบอกให้ฉันหาเงินให้ได้เยอะๆ แล้วทำตัวเงียบๆ ไว้
I wish I knew then what I know now
ฉันอยากจะรู้เรื่องพวกนี้ตั้งแต่ตอนนั้น เหมือนที่รู้อยู่ในตอนนี้จัง

War wounds, war wounds, war wounds (All these motherf*ckin' war wounds)
บาดแผลสงคราม บาดแผลสงคราม (บาดแผลจากสงครามชีวิตพวกนี้)
On my hands and on my face and in my heart (All these motherf*ckin' war wounds)
บนมือ บนใบหน้า และลึกในหัวใจของฉัน (บาดแผลสงครามพวกนี้)
Say you want make the rules, break the rules
บอกว่าอยากสร้างกฎขึ้นมา แล้วก็ทำลายมันเอง
Change the rules and all
เปลี่ยนกฎเกณฑ์และทุกอย่างไป
War wounds, war wounds, war wounds
บาดแผลสงคราม บาดแผลสงคราม บาดแผลสงคราม
On my hands and on my face and in my heart
บนมือของฉัน บนใบหน้าของฉัน และลึกเข้าไปในหัวใจ
Say you want make the rules, break the rules
บอกว่าอยากสร้างกฎขึ้นมา แล้วก็ทำลายกฎนั้น
Change the rules and all
เปลี่ยนกฎเกณฑ์และทุกอย่างไป

Heart still so cold
หัวใจยังคงเย็นชาเหลือเกิน
I looked into his eyes, I seen a little hope
ฉันมองเข้าไปในตาของเขา และได้เห็นความหวังเล็กๆ
And then he cracked a smile, he still got his pride
แล้วเขาก็คลี่ยิ้มออกมา เขายังคงมีความภาคภูมิใจในตัวเองอยู่
Keep doin' what you're doin', hold us real n*ggas down
ทำสิ่งที่กำลังทำต่อไป คอยเป็นที่พึ่งให้พวกเราคนจริง
No matter what you do, don't let us real n*ggas down
ไม่ว่าจะทำอะไร อย่าทำให้พวกเราคนจริงต้องผิดหวัง
No, n*gga, don't do it
ไม่นะเพื่อน อย่าทำแบบนั้น
Don't you let 'em down
อย่าทำให้พวกเขาต้องผิดหวังล่ะ
Don't you let 'em down
อย่าทำให้พวกเขาผิดหวัง
Don't you let 'em down
อย่าทำให้พวกเขาต้องเสียใจ
No, n*gga, don't do it
ไม่นะเพื่อน อย่าทำเลย
Don't do it
อย่าทำแบบนั้น
Don't do it
อย่าทำเลย
I swear to God, I got it
ฉันสาบานต่อพระเจ้าเลยว่าฉันเข้าใจดี
But f*ck it
แต่ช่างมันเหอะ
Free the mob, n*gga
ปลดปล่อยพวกพ้องซะเพื่อน
No, n*gga, don't do it
ไม่นะเพื่อน อย่าทำแบบนั้น

Ayy, man, another thing, man, to cut this whole social network ass sh*t off, right?
เออแล้วก็อีกเรื่องนะเพื่อน เลิกเล่นไร้สาระบนโซเชียลมีเดียพวกนี้สักทีได้ไหม?
A lot of you n*ggas big homies don't check y'all p*ssy ass when y'all do this whole
พวกรุ่นใหญ่ของพวกแกหลายคนไม่เคยเตือนสติความขี้ขลาดของพวกแกเลย เวลาที่ทำเรื่อง
Fellating ass sh*t that y'all be doin' on the social network because guess what?
เลียตูดสไลด์หนอนตลกๆ บนโลกออนไลน์ เพราะรู้ไหมทำไม?
They f*ck n*ggas, hahaha
เพราะพวกเขาก็เป็นพวกจอมปลอมเหมือนกันไง ฮ่าๆ