แปลเพลง Tryna Smoke - Jhené Aiko เนื้อเพลง

Wassup man, what you want?
ว่าไงเพื่อน นายต้องการอะไรล่ะ?
Ayy, man, let me get a eighth, man
เอ่อเพื่อน ขอแบ่งซักแปดส่วนหนึ่งออนซ์หน่อยสิ
You want a eighth?
นายอยากได้แปดส่วนหนึ่งออนซ์เหรอ?
You want that fat eighth or a little eighth?
อยากได้แบบจัดเต็ม หรือแบบนิดหน่อยล่ะ?
How much money you got?
แล้วนายมีเงินเท่าไหร่กัน?
Get out my pockets homie, let me just get a regular eighth
อย่ามาสนใจกระเป๋าเงินฉันเลยเพื่อน จัดแบบขนาดปกติมาให้ฉันเหอะ
Alright well, come on in, don't touch nothin' either
โอเคๆ เข้ามาสิ แล้วก็อย่าไปจับอะไรเข้าล่ะ
Smell this, this is, I just got this right here from Cambodia, it's a Cambodia Crispy
ลองดมดูสิ อันนี้ฉันเพิ่งได้มาจากเขมรเลยนะ มันคือ แคมโบเดีย คริสปี้
This ain't no Cambodia Crispy
นี่มันไม่ใช่ แคมโบเดีย คริสปี้ สักหน่อย
Look, man, okay, I'ma be honest, that's really CBD
ฟังนะเพื่อน โอเค ฉันพูดตรงๆ เลยละกัน นั่นมันแค่ C*D จริงๆ แหละ
Just give me thirty seven dollars and you can have that
แค่นำเงินมาให้ฉัน 37 ดอลลาร์ แล้วนายก็เอาไปได้เลย

If I could fly
หากฉันสามารถบินได้
I would probably never come down
ฉันคงไม่มีวันบินลงมาอีกเลย
With all of the bullsh*t
กับเรื่องงี่เง่าไร้สาระพวกนี้
Confusion on the ground
และความสับสนวุ่นวายบนพื้นดิน
I wish that I was high
ฉันลอยขึ้นไปสู่ความผ่อนคลาย
'Cause I can't live my life when it's loud
เพราะฉันไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ในที่ที่มีแต่ความอึกทึกครึกโครมได้
So I'm gonna call the bros
ดังนั้นฉันเลยจะโทรหาบรรดาเพื่อนๆ
Tell 'em "Roll up one, right now"
แล้วบอกพวกนั้นว่า "มวนขึ้นมาสักมวนสิ เดี๋ยวนี้เลย"
I'm tryna sm*ke
เพราะฉันกำลังอยากจะสู*

I'm so high, I'm so high, I'm so high-ah-ah
ฉันลอยสูงเหลือเกิน ล่องลอยไปไกล
That's just how I get by-ah-ah-ah-ah-ah
นั่นคือวิธีที่ฉันใช้ผ่านพ้นแต่ละวันไปได้
Lift that bird to the motherf*cking sky-ah-ah
ชูนิ้วกลางให้กับเรื่องแย่ๆ บนท้องฟ้านี้ซะ
That's that pill, that's that fire, fire-ah-ah (I'm tryna sm*ke)
นั่นคือยาบรรเทา นั่นคือความร้อนแรง (ฉันกำลังอยากจะสู*)
Don't you cry, don't you cry, I-I-I ain't full high
อย่าร้องไห้ไปเลย อย่าร้องไห้เลย ฉันยังไม่ได้เมามายเต็มที่หรอก
I'ma ride it, I just need to put my mind at ease (Yeah)
ฉันจะผ่านมันไป ฉันแค่ต้องการผ่อนคลายจิตใจลงบ้าง
Someone tell my baby mama I'm just tryna keep the peace
ใครก็ได้ช่วยบอกคนรักของฉันที ว่าฉันแค่พยายามจะรักษาความสงบสุขไว้
I ain't here for all that drama, I'm tryna sm*ke
ฉันไม่ได้ต้องการมาเจอเรื่องดราม่าพวกนี้ ฉันแค่ต้องการสู*

Ooh, ooh, ooh
อูว์
Life's no fairytale, I know all too well (Well)
ชีวิตมันไม่ได้สวยหรูเหมือนเทพนิยาย ฉันรู้เรื่องนั้นดีที่สุดเลยล่ะ
Gotta plant the seed sometimes
บางครั้งเราก็ต้องหว่านเมล็ดพันธุ์ลงไป
Then you let it grow
แล้วปล่อยให้มันค่อยๆ เติบโตขึ้นมา
Inhale, exhale some more
สูดหายใจเข้าและพ่นลมหายใจออกยาวๆ
Heaven in Hell
ค้นพบสวรรค์ในความทุกข์ทรมาน
If you know, you know
ถ้าเธอเข้าใจ เธอก็จะรู้เอง
That sh*t is beautiful
สิ่งนั้นมันช่างงดงามเหลือเกิน
You gotta just let it go
เธอแค่ต้องปล่อยวางมันลงไป
Spark up a blunt and sm*ke
จุดไฟขึ้นมาแล้วผ่อนคลายซะ

You better blow that sh*t out, man
นายควรจะพ่นสิ่งนั้นออกมานะเพื่อน
Yeah, yeah
ใช่แล้ว

If I could fly (If I could fly, yeah)
หากฉันสามารถบินได้ (หากฉันบินได้)
I would probably never come down (Yeah)
ฉันคงไม่มีวันบินลงมาอีกเลย
With all of the bullsh*t (All of)
กับเรื่องงี่เง่าไร้สาระทั้งหมดนี้
Confusion on the ground
และความสับสนวุ่นวายบนพื้นดิน
I wish that I was high
ฉันอยากจะลอยขึ้นไปสู่ความสงบ
'Cause I can't live my life when it's loud (You know I can't live that way)
เพราะฉันไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ในที่ที่มีแต่ความอึกทึกได้ (เธอก็รู้ว่าฉันใช้ชีวิตแบบนั้นไม่ได้)
So I'm gonna call the bros
ดังนั้นฉันเลยจะโทรหาบรรดาเพื่อนๆ
Tell 'em "Roll up one, right now"
แล้วบอกพวกนั้นว่า "มวนขึ้นมาสักมวนสิ เดี๋ยวนี้เลย"
I'm tryna sm*ke
เพราะฉันกำลังอยากจะสู*

Tryna keep myself from looking over the edge (Over the edge)
พยายามยับยั้งตัวเองไม่ให้มองลงไปที่หุบเหวแห่งความดิ่ง (ตรงขอบเหวนั้น)
I know life's a b*tch, but she could at least give me head ('Least give me head)
ฉันรู้ว่าชีวิตมันใจร้าย แต่ไอ้ชีวิตนี้อย่างน้อยก็น่าจะมอบความสุขให้กันบ้างสิ
Sometimes, I mean, is that too much to ask? (Too much to ask)
บางครั้ง หมายถึง มันเป็นคำขอที่มากเกินไปเหรอ?
That's why lately I've been smokin' on gas (Smokin' gas)
นั่นคือเหตุผลที่ช่วงนี้ฉันมักจะสู*เพื่อผ่อนคลายตลอด
I know God is good, I know he keep me alive
ฉันรู้ว่าพระผู้เป็นเจ้าทรงเมตตา รู้ว่าท่านคอยดูแลให้ฉันยังมีชีวิตอยู่
I be probably talking to him most when I'm high
ฉันคงได้พูดคุยกับท่านมากที่สุดก็ตอนที่จิตใจฉันล่องลอย
When I'm high, I see all this sh*t crystal clear
ยามที่ฉันจิตใจสงบ ฉันจะมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างกระจ่างแจ้ง
When I'm high, I see through the smoke and the mirrors
ยามที่ฉันล่องลอย ฉันจะมองทะลุผ่านภาพลวงตาและกลุ่มควันเหล่านั้นไปได้

If I could fly
หากฉันสามารถบินได้
I would probably never come down
ฉันคงไม่มีวันบินลงมาอีกเลย
With all of the bullsh*t
กับเรื่องงี่เง่าไร้สาระพวกนี้
Confusion on the ground
และความสับสนวุ่นวายบนพื้นดิน
I wish that I was high
ฉันลอยขึ้นไปสู่ความผ่อนคลาย
'Cause I can't live my life when it's loud
เพราะฉันไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ในที่ที่มีแต่ความอึกทึกครึกโครมได้
So I'm gonna call the bros
ดังนั้นฉันเลยจะโทรหาบรรดาเพื่อนๆ
Tell 'em "Roll up one, right now"
แล้วบอกพวกนั้นว่า "มวนขึ้นมาสักมวนสิ เดี๋ยวนี้เลย"
I'm tryna sm*ke
เพราะฉันกำลังอยากจะสู*