แปลเพลง Triggered (Freestyle) - Jhené Aiko เนื้อเพลง

Go figure
ลองคิดดูสิ
You were the trigger
เธอคือชนวนเหตุทั้งหมด
You brought me to an obstructed view
เธอทำให้ฉันมองเห็นอะไรไม่ชัดเจน
When you knew the picture was bigger
ทั้งๆ ที่เธอก็รู้ว่าภาพรวมมันใหญ่กว่านั้น
Who am I kiddin'?
ฉันกำลังหลอกใครอยู่กันแน่?
Knew from the beginning
รู้มาตั้งแต่แรกแล้ว
You'd ruin everything, you do it every time
ว่าเธอจะทำลายทุกอย่าง เธอทำมันทุกครั้งเลย
You are my enemy, you are no friend of mind, muhf*cker
เธอคือศัตรูของฉัน ไม่ใช่เพื่อนฉันสักนิด ไอ้บ*าเอ๊ย

You muhf*ckin' right
เธอพูดถูกเลยว่ะ
You muhf*ckin' right, I'm bitter
เธอพูดถูกแล้ว ว่าฉันกำลังแค้นใจ
You muhf*ckin' right, I'm triggered
เธอพูดถูกแล้ว ว่าฉันกำลังสติแตก
You muhf*ckin' right, I...
เธอพูดถูกแล้วว่าฉัน...

Wanna f*ck you right now
อยากจะมีอะไรกับเธอตอนนี้เลย
I just turned the lights out now
ฉันเพิ่งปิดไฟลงในตอนนี้
And you know when the sun go down
และเธอก็รู้ว่าเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน
That's when it would all go down
นั่นคือเวลาที่ทุกอย่างจะเกิดขึ้น
Been a minute, been a while
มันสักพักใหญ่แล้วนะ
Ain't let nobody hit it since you hit it
ไม่ได้ปล่อยให้ใครได้แตะต้องตั้งแต่ตอนที่เธอได้มันไป
You know you always know what to do wit' it
เธอรู้ว่าต้องจัดการกับมันยังไงเสมอ
But ain't no me and you without you in it
แต่คงไม่มี 'เรา' ถ้าไม่มีเธออยู่ตรงนี้
Damn, I'm 'bout to burn this b*tch down
ให้ตายสิ ฉันกำลังจะเผาที่นี่ให้วอดวาย
I think I need to lie down
ฉันคิดว่าฉันคงต้องนอนพักสักหน่อย
'Cause I'm not tryna wild out now
เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจจะสติแตกตอนนี้
But right now
แต่ในตอนนี้

Don't know what I'm capable of
ฉันไม่รู้เลยว่าตัวเองทำอะไรได้บ้าง
Might f*ck around and go crazy on cuz
อาจจะหลุดควบคุมและอาละวาดใส่ไปทั่ว
Might f*ck around, have to pay me in blood
อาจจะสติแตกจนเธอต้องชดใช้ด้วยเลือด
This ain't the way that you want it
มันไม่ใช่ทางที่เธอต้องการหรอกนะ
Might catch a case in this b*tch
อาจจะโดนคดีความเอาได้
Don't let me catch you face-to-face in this b*tch
อย่าให้ฉันต้องเจอเธอแบบเผชิญหน้าในตอนนี้เลย
Tryin' my hardest not to disrespect you
พยายามอย่างที่สุดที่จะไม่หยาบคายใส่เธอ
After what you did, man, what you expected?
หลังจากสิ่งที่เธอทำลงไป แล้วเธอคาดหวังอะไรไว้ล่ะ?
You muhf*cker
ไอ้สารเล*เอ๊ย

You muhf*ckin' right
เธอพูดถูกเลยว่ะ
You muhf*ckin' right, I'm bitter
เธอพูดถูกแล้ว ว่าฉันกำลังแค้นใจ
You muhf*ckin' right, I'm triggered
เธอพูดถูกแล้ว ว่าฉันกำลังสติแตก
You muhf*ckin' right, I...
เธอพูดถูกแล้วว่าฉัน...

Tryna let the time fly (yeah)
พยายามปล่อยให้เวลาผ่านไป
Tryna let the time go by
พยายามปล่อยให้เวลาเดินไปเรื่อยๆ
Tryna let the time heal all
พยายามให้เวลารักษามันทุกอย่าง
Tryna let the time kill all
พยายามให้เวลาลบล้างมันไปให้หมด
Of our memories
ความทรงจำทั้งหมดของเรา
All you meant to me
ทุกความหมายที่เธอเคยมีต่อฉัน
All that history
เรื่องราวในอดีตทั้งหมดนั้น
All that's history
กลายเป็นเพียงอดีตไปแล้ว
I'll calm down eventually
สุดท้ายฉันจะใจเย็นลงเอง
Fall back eventually, please
สุดท้ายฉันจะถอยออกมา ได้โปรด
Call me back eventually
โทรกลับหาฉันด้วยในสักวัน
Fall back into me, yeah
หวนกลับมาหาฉันอีกครั้ง
Maybe I'm overreacting
บางทีฉันอาจจะตอบสนองรุนแรงเกินไป
Baby, I don't know what happened
ที่รัก ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น
You know all of my bad habits
เธอก็รู้ถึงนิสัยแย่ๆ ทั้งหมดของฉันดี
You know it's hard for me to control that sh*t, man
เธอรู้ว่ามันยากสำหรับฉันที่จะควบคุมมัน
'Cause when I get mad, I get big mad
เพราะเวลาฉันโมโห ฉันจะโกรธจัดมากๆ
Should have never did that, get back
ไม่ควรทำแบบนั้นเลย ถอยออกไปซะ
'Bout to feel the wrath of a menace
กำลังจะได้สัมผัสกับความโกรธเกรี้ยวอันอันตราย
In my bag, in my feelings
ดิ่งอยู่ในอารมณ์และความรู้สึกของตัวเอง
I'm a bad lil' b*tch, and uh...
ฉันมันก็แค่ตัวร้ายคนหนึ่ง และ...

I'm triggered, when I see your face
ฉันสติแตก ทุกครั้งที่เห็นหน้าเธอ
Triggered, when I hear your name
สติแตก ทุกครั้งที่ได้ยินชื่อเธอ
Triggered, I am not okay
สติแตก ฉันไม่ได้โอเคเลย
You need to stay out my way
เธอต้องไปให้พ้นทางของฉัน
I'm triggered, when I see your face
ฉันสติแตก ทุกครั้งที่เห็นหน้าเธอ
Triggered, when I hear your name
สติแตก ทุกครั้งที่ได้ยินชื่อเธอ
Triggered, I am not okay (yeah)
สติแตก ฉันไม่ได้โอเคเลย
You need to stay out of my way
เธอต้องไปให้พ้นทางของฉัน
You need to stay out of my way (yeah)
เธอต้องไปให้พ้นทางของฉัน
You need to stay out of my way, yeah
เธอต้องไปให้พ้นทางของฉัน
Oh oh-oh-oh, ayy, yeah
โอ้ ยาย ยะ