แปลเพลง Too Easy - Tinashe เนื้อเพลง

Hundred freaky girls up in the spot tonight
สาวๆ สุดแซ่บเป็นร้อยคนรวมตัวกันอยู่ในคืนนี้
Twist it up and drop it like it's hot tonight
โยกย้ายและส่ายสะโพกให้สุดเหวี่ยงในคืนนี้
I got a question, is you really down to pop or what?
ฉันมีคำถาม พร้อมที่จะสนุกสุดเหวี่ยงไปเลยหรือเปล่า?
Turn the track up, I don't think this sh*t is loud enough
เปิดเพลงให้ดังขึ้นอีก ฉันคิดว่าเสียงมันยังดังไม่พอ

I, I feel like a celebrity
ฉัน รู้สึกเหมือนเป็นคนดังระดับเซเลบ
If you're mad, then go to therapy
ถ้าเธออิจฉาจนบ้า ก็ไปพบจิตแพทย์ซะนะ
But I can't, I can't help that I
แต่ฉันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่ฉัน
Make it look so easy
ทำให้ทุกอย่างมันดูง่ายดายไปหมด

It's too easy
มันง่ายเกินไปจริงๆ
It's too easy (La, la, la, la, la, la)
มันง่ายเกินไปจริงๆ (ลา ลา ลา ลา ลา ลา)
It's too easy (La, la, la, la, la, la)
มันง่ายเกินไปจริงๆ (ลา ลา ลา ลา ลา ลา)
It's too easy (La, la, la, la, la, la)
มันง่ายเกินไปจริงๆ (ลา ลา ลา ลา ลา ลา)

Hundred freaky girls up in the spot tonight
สาวๆ สุดแซ่บเป็นร้อยคนรวมตัวกันอยู่ในคืนนี้
Twist it up and drop it like it's hot tonight
โยกย้ายและส่ายสะโพกให้สุดเหวี่ยงในคืนนี้
I got a question, is you really down to pop or what?
ฉันมีคำถาม พร้อมที่จะสนุกสุดเหวี่ยงไปเลยหรือเปล่า?
Turn the track up, I don't think this sh*t is loud enough
เปิดเพลงให้ดังขึ้นอีก ฉันคิดว่าเสียงมันยังดังไม่พอ

I, I know that I'm a superstar
ฉัน รู้ดีว่าฉันคือซูเปอร์สตาร์
And they hate to see I've come so far
และพวกเขาก็เกลียดที่เห็นฉันมาได้ไกลขนาดนี้
But I can't, I can't help that I
แต่ฉันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่ฉัน
Make it look so easy
ทำให้ทุกอย่างมันดูง่ายดายไปหมด

It's too easy
มันง่ายเกินไปจริงๆ
It's too easy (La, la, la, la, la, la)
มันง่ายเกินไปจริงๆ (ลา ลา ลา ลา ลา ลา)
It's too easy (La, la, la, la, la, la)
มันง่ายเกินไปจริงๆ (ลา ลา ลา ลา ลา ลา)
It's too easy (La, la, la, la, la, la)
มันง่ายเกินไปจริงๆ (ลา ลา ลา ลา ลา ลา)

It's too easy to look this good when I put on that sh*t
มันง่ายเกินไปที่จะดูดีขนาดนี้เมื่อฉันสวมชุดพวกนั้น
It's too easy to make 'em stare the way I rock my hips
มันง่ายเกินไปที่จะทำให้ทุกคนจ้องมองยามฉันโยกสะโพก
It's too easy to make 'em mad when all I do is win
มันง่ายเกินไปที่จะทำให้พวกเขาโมโหในเมื่อฉันชนะอยู่ตลอด
It's too easy, it's too, it's too easy
มันง่ายเกินไปจริงๆ มันง่ายเกินไปมาก