แปลเพลง SKIN - TAEMIN ความหมายเพลง

Ah
อา

Smoke is on my tongue
ควันอบอวลอยู่ที่ปลายลิ้นของฉัน
Change is in my blood
การเปลี่ยนแปลงไหลเวียนอยู่ในสายเลือด
Breathing through the air
สูดลมหายใจผ่านสายลม
You could never stare
เธอไม่มีทางจ้องมองมันได้หรอก
Old skin on my sleeves
เศษผิวเก่าที่ติดอยู่บนแขนเสื้อ
Funny how it clings
ตลกดีนะที่มันยังคงยึดติดอยู่ได้
Don't you try to dare me
อย่าคิดมาท้าทายฉันเสียให้ยาก
I could take the crown while I'm asleep
ฉันสามารถคว้าบัลลังก์มาครองได้แม้ยามหลับใหล

Peel it off now
ลอกมันออกไปเดี๋ยวนี้
Shedding all my skin down
สลัดคราบผิวเก่าทั้งหมดทิ้งไป
Watch me change shape now
คอยดูฉันเปลี่ยนรูปร่างใหม่ตอนนี้สิ
Ah
อา
Peel it off now
ลอกมันออกไปซะ
Take away the mask now
ถอดหน้ากากนั้นออกไปเสียที
Face is in the new crowd
เผยใบหน้าท่ามกลางฝูงชนกลุ่มใหม่
Watch it how I bend, take or leave it at the end
เฝ้ามองดูการปรับตัวของฉัน จะยอมรับมันหรือเดินจากไปในท้ายที่สุดก็แล้วแต่เธอ

Bubbling underneath, I can feel it
มันกำลังเดือดพล่านอยู่ข้างใต้ ฉันรู้สึกได้
Take a drink, the old me's not in the building
ดริ้งก์มันลงไป ตัวฉันคนเก่าไม่ได้อยู่นี่อีกต่อไปแล้ว
I can't let go of the dreams that I'm feeling
ฉันไม่สามารถปล่อยมือจากความฝันที่ฉันรู้สึกได้หรอก
I'm getting loud, shout it out a new ceiling
ฉันกำลังส่งเสียงดังขึ้น ทะลุทะลวงไปสู่เพดานแห่งใหม่

Peel it off now
ลอกมันออกไปเดี๋ยวนี้
Shedding all my skin down
สลัดคราบผิวเก่าทั้งหมดทิ้งไป
Watch me change shape now
คอยดูฉันเปลี่ยนรูปร่างใหม่ตอนนี้สิ
Ah
อา
Peel it off now
ลอกมันออกไปซะ
Take away the mask now
ถอดหน้ากากนั้นออกไปเสียที
Face is in the new crowd
เผยใบหน้าท่ามกลางฝูงชนกลุ่มใหม่
Watch it how I bend, take or leave it at the end
เฝ้ามองดูการปรับตัวของฉัน จะยอมรับมันหรือเดินจากไปในท้ายที่สุดก็แล้วแต่เธอ

You want in on the newest of me
เธออยากสัมผัสตัวตนใหม่ล่าสุดของฉันใช่ไหมล่ะ
I shed some skin and take a breath, I'm free
ฉันสลัดคราบเก่า สูดลมหายใจเข้า แล้วฉันก็เป็นอิสระ
I stir it up, shake it off, shake it off me
ฉันปลุกมันขึ้นมา สลัดมันทิ้งไป สลัดสิ่งเดิมๆ ออกจากตัว
What you want? What you want?
เธอต้องการอะไร? เธอต้องการอะไรกันแน่?
What I want, I do this, I do that, all me
สิ่งที่ฉันต้องการ ฉันทำสิ่งนี้ ฉันทำสิ่งนั้น ทั้งหมดคือตัวฉัน
I take the mask off, and you can see I'm free
ฉันถอดหน้ากากออก และเธอสามารถเห็นได้เลยว่าฉันเป็นอิสระ
So stir it up, shake it off, shake it off me
ดังนั้นปลุกมันขึ้นมา สลัดมันทิ้งไป สลัดมันออกจากตัวฉันซะ
What you want? What you want?
เธอต้องการอะไร? เธอต้องการอะไรกันแน่?

Breathe me through your lungs it's the new me
สูดดมตัวตนของฉันผ่านปอดของเธอ นี่คือฉันคนใหม่
Used to being young, I'ma new breed, oh
เคยเป็นเพียงแค่เด็กน้อย แต่ตอนนี้ฉันคือสายพันธุ์ใหม่แล้ว
I could take out Seoul with the blackout, black out
ฉันสามารถสยบทั้งกรุงโซลได้ด้วยความมืดมิด
Bet you wanna
พนันได้เลยว่าเธอคงปรารถนามัน