[Intro: Drake]
Hey, oh-oh
เฮ้ อูว์
These girls ain't got nothing on you
ผู้หญิงคนไหนก็เทียบกับเธอไม่ได้เลยสักคน
[Verse 1: Drake]
Uh, say baby, I had to mention
อืม บอกเลยนะที่รัก ฉันต้องพูดออกไปจริงๆ
That if you were a star, you'd be the one I'm searching for
ว่าถ้าเธอเป็นดวงดาว เธอคงเป็นดวงเดียวที่ฉันกำลังตามหา
Other girls they, they got attention
ผู้หญิงคนอื่นพวกเขาอาจจะได้รับความสนใจ
But I just always feel like they're in need of something you got
แต่ฉันกลับรู้สึกเสมอว่าพวกเธอยังขาดเสน่ห์บางอย่างที่เธอมี
It's obvious you're pretty
มันเห็นได้ชัดเลยว่าเธอสวยแค่ไหน
Heard that you're a student working weekends in the city
ได้ยินมาว่าเธอเป็นนักศึกษาที่ทำงานช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ในเมือง
Tryna take you out girl, hope you're not too busy
อยากจะชวนเธอออกไปข้างนอกจัง หวังว่าเธอจะไม่ยุ่งเกินไปนะ
And if there's nothing wrong, got this little song
และถ้าเธอไม่ได้ติดอะไร ฉันก็มีเพลงสั้นๆ เพลงนี้
For you to get ready to, put those fucking heels on and work it girl
เปิดให้เธอฟังตอนแต่งตัว ใส่รองเท้าส้นสูงคู่นั้นแล้วบริหารเสน่ห์ให้เต็มที่เลยสาวน้อย
Let that mirror show you what you're doing
ให้กระจกบานนั้นสะท้อนให้เห็นว่าเธอโดดเด่นแค่ไหน
Put that fucking dress on and work it kind of vicious
สวมชุดเดรสตัวนั้นแล้วเชิดฉายให้อย่างงดงามและเย้ายวน
Like somebody's taking pictures
ราวกับว่ามีคนกำลังคอยถ่ายรูปเธออยู่ตลอดเวลา
[Chorus: Drake]
Shut it down (Ayy), down (Ayy), down (Ayy)
เธอหยุดทุกอย่างตรงนั้น สะกดทุกสายตา
You would shut it down (Ayy), down (Ayy), down (Ayy)
เธอทำเอาทุกอย่างต้องหยุดหมุนไปเลย
You'd be the baddest girl around (Ayy), 'round (Ayy), 'round (Ayy)
เธอจะเป็นผู้หญิงที่ฮอตและมีเสน่ห์ที่สุดในละแวกนี้
And they'd notice, they'd notice
และทุกคนจะต้องสังเกตเห็น ทุกคนจะต้องรับรู้
You would shut it down (Ayy), down (Ayy), down (Ayy)
เธอทำเอาทุกอย่างต้องหยุดหมุนไปเลย
You would shut it down (Ayy), down (Ayy), down (Ayy)
เธอสะกดทุกอย่างรอบตัวได้จริงๆ
You'd be the baddest girl around (Ayy), 'round (Ayy), 'round (Ayy)
เธอจะเป็นผู้หญิงที่ฮอตที่สุดในแถบนี้
And they'd notice, they'd notice
และทุกคนจะต้องสังเกตเห็น ทุกคนจะต้องรับรู้
You would shut it—
เธอทำเอาทุกอย่างหยุดหมุน
[Interlude: Drake & The-Dream]
Hey, oh-oh
เฮ้ อูว์
These girls ain't got nothing on you
ผู้หญิงพวกนั้นไม่มีใครเทียบเธอได้เลย
They ain't got nothing on you
ไม่มีใครเทียบเธอได้เลยสักคน
They ain't got nothing on you, Ki-Killa, Killa
เทียบกับเธอไม่ได้เลยจริงๆ เสน่ห์อันร้ายกาจของเธอ
[Verse 2: The-Dream]
Uh, girl, you the greatest
อืม เธอคือนัมเบอร์วันเลยสาวน้อย
And if he say you ain't, girl, he's out his mind
และถ้าเขาบอกว่าเธอไม่ใช่ แปลว่าเขาสติไม่ดีแล้วล่ะ
You the finest (Oh-woah)
เธอใส่งดงามและเพียบพร้อมที่สุด
And if he say you ain't, that boy done lost his mind
และถ้าผู้ชายคนไหนบอกว่าเธอไม่ใช่ เขากำลังเสียสติไปแล้วแน่ๆ
Hey baby, every time you come around
เฮ้ ที่รัก ทุกๆ ครั้งที่เธอปรากฏตัวขึ้นมา
Shutting it down like computers
เธอก็ทำเอาทุกอย่างชัตดาวน์เหมือนปิดเครื่องคอมพิวเตอร์
Hey lady, step into my heart
ก้าวเข้ามาในหัวใจของฉันสิแม่สาวน้อย
And let me put you in them Louboutins
และให้ฉันได้สวมรองเท้าลูบูแตงคู่งามให้กับเธอนะ
What you want, what you need (Yeah)
อะไรที่เธออยากได้ สิ่งไหนที่เธอต้องการ
I can be (Yeah), your everything
ฉันเป็นให้เธอได้ทุกอย่างเลย
Them other **** just wanna hit it
พวกผู้ชายคนอื่นก็แค่หวังเรื่องอย่างว่า
But if they had it, wouldn't know what to do with it
แต่ต่อให้ได้เธอไป พวกนั้นก็ดูแลเธอไม่เป็นหรอก
[Chorus: Drake & The-Dream]
And together, we shut it down (Ayy), down (Ayy), down (Ayy)
และเมื่อเราอยู่ด้วยกัน พวกเราก็กดหยุดทุกสายตาไว้ตรงนั้น
They know we'd shut it down
พวกเขารู้ดีว่าพวกเราสะกดทุกอย่างเอาไว้ได้
You would shut it down (Ayy), down (Ayy), down (Ayy)
เธอทำเอาทุกอย่างต้องหยุดหมุนไปเลย
You'd be the baddest girl around (Ayy), 'round (Ayy), 'round (Ayy)
เธอจะเป็นผู้หญิงที่ฮอตที่สุดในละแวกนี้
And they'd notice (They'd know) they'd notice (They'd know)
และทุกคนจะต้องสังเกตเห็น (พวกเขารู้ดี) ทุกคนจะต้องรับรู้
You would shut it down (Ayy), down (Ayy), down (Ayy)
เธอสะกดทุกอย่างรอบตัวได้จริงๆ
They know we'd shut it down
พวกเขารู้ดีว่าเราสะกดทุกอย่างเอาไว้ได้
You would shut it down (Ayy), down (Ayy), down (Ayy)
เธอทำเอาทุกอย่างต้องหยุดหมุนไปเลย
Every time we come around (Ayy), 'round (Ayy), 'round (Ayy)
ทุกๆ ครั้งที่เราปรากฏตัวขึ้นมา
(And they're on it) And they'd notice (They'd know)
(และพวกเขาก็จดจ่ออยู่) และทุกคนจะสังเกตเห็น (พวกเขารู้ดี)
They'd notice
พวกเขาสังเกตเห็นได้ทันที
They'd know you shut it down
พวกเขารู้ว่าเธอสะกดทุกอย่างเอาไว้หมดแล้ว
[Bridge: The-Dream]
TMZ, Concrete Loop
ไม่ว่าจะเป็นสื่อบันเทิงหรือปาปารัซซี่สำนักไหน
You shut that, shut that down, down
เธอก็หยุดพวกเขาสะกดทุกสายตาไว้ได้หมด
Ice cream conversations, they all want the scoop
บทสนทนาอันหวานหอม ใครๆ ก็อยากได้ข่าวเด็ดเรื่องของเธอ
You shut that, shut that down, down
เธอก็ทำเอาทุกอย่างต้องหยุดเงียบไปเลย
[Verse 3: Drake & The-Dream]
Shooting stars all around her, fire, comets (Yes indeed)
ดวงดาวตกรายล้อมรอบตัวเธอ ดุจเปลวไฟและดาวหาง (ใช่แล้วล่ะ)
I could bring her through and shut 'em down, Onyx
ฉันพาเธอเดินเข้าไป และสะกดผับ Onyx ให้ตกอยู่ในภวังค์ได้เลย
No, you're not imagining, they're looking at you long stares
ไม่หรอก เธอไม่ได้คิดไปเอง พวกเขากำลังจ้องมองเธอตาไม่กระพริบเลย
Even though she's standing out, she look like she belongs here
แม้เธอจะโดดเด่นสะดุดตา แต่เธอก็ดูงดงามสมกับที่ตรงนี้จริงๆ
You feel the hours pass, until ya find somethin'
เธอรู้สึกถึงชั่วโมงที่ผ่านไป จนกว่าเธอจะได้เจอสิ่งที่ตามหา
I feel like when she moves, the time doesn't
แต่ฉันกลับรู้สึกว่าเมื่อเธอเคลื่อนไหว เวลาเหมือนจะหยุดหมุนไปเลย
Yeah, baby, you finer than your fine cousin, and your cousin fine
ใช่แล้วที่รัก เธอน่ารักยิ่งกว่าญาติของเธอที่ว่าสวยแล้วซะอีก ทั้งที่ญาติเธอก็สวยมากนะ
But she ain't got my heart beating double time
แต่เธอก็ไม่ได้ทำให้หัวใจฉันเต้นแรงเป็นสองเท่าเหมือนที่เธอทำ
You just shut it down, girl, who told the cops where the party was?
เธอแค่สะกดทุกอย่างไว้ แล้วใครกันนะที่ไปแจ้งตำรวจว่าปาร์ตี้อยู่ที่ไหน?
Why do I feel like I found the one?
ทำไมฉันถึงรู้สึกเหมือนเจอคนที่ใช่แล้วนะ?
What's in these shots that you ordered us?
มีอะไรอยู่ในเหล้าช็อตที่เธอสั่งมาให้พวกเรากันแน่?
Damn, I mean you sure know how to paint a town
ให้ตายสิ เธอรู้วิธีเปลี่ยนเมืองนี้ให้สดใสและมีชีวิตชีวาจริงๆ
Ever since you came around, it's obvious—
ตั้งแต่เธอปรากฏตัวขึ้นมา มันก็ชัดเจนเลยว่า—
[Chorus: The-Dream & Drake]
You shut that thing down, you shut it down
เธอสะกดสิ่งนั้นเอาไว้ เธอทำมันหยุดหมุน
Down (Ayy), down (Ayy), down (Ayy)
สะกดทุกสายตาไว้เลย
You shut it down, you shut it down
เธอหยุดทุกอย่างตรงนั้น เธอทำเอาทุกอย่างต้องสยบ
Down (Ayy), down (Ayy), down (Ayy)
สะกดทุกอย่างเอาไว้
You shut it down, you shut it down
เธอหยุดทุกอย่างตรงนั้น เธอทำเอาทุกอย่างสยบลง
You'd be the baddest girl around (Ayy), 'round (Ayy), 'round (Ayy)
เธอเป็นผู้หญิงที่ฮอตที่สุดในแถบนี้เลย
You shut it, oh, oh
เธอสะกดมันเอาไว้
And they'd notice, they'd notice
และทุกคนจะสังเกตเห็น ทุกคนจะรับรู้
[Bridge: The-Dream]
You looking good girl, go, go, go get 'em, girl
เธอดูดีมากเลยแม่สาวน้อย ลุยเลย มัดใจพวกเขาให้ได้เลย
Go, go, go hit 'em girl, go, go, go, go, go, go
ลุยเลย ชนะใจพวกเขาให้หมด ลุยเลย
You looking good girl, go, go, go get 'em, girl
เธอดูสวยงามจริงๆ ลุยเลย สะกดพวกเขาไว้เลย
Go, go, go hit 'em girl, go, go, go, go, go, go
ลุยเลย เอาชนะใจทุกคนให้ได้เลย
You shut it down
เธอสะกดทุกอย่างเอาไว้หมดแล้ว
You shut it down, down, down, down, down
เธอทำเอาทุกอย่างต้องหยุดหมุนไปเลย
[Part II]
[Verse: Drake]
The way I'm feeling, things I say
ความรู้สึกที่ฉันมี และคำพูดต่างๆ ที่ฉันเอ่ยออกไป
All just happen, when you pass my way, oh
มันเกิดขึ้นทั้งหมดก็ตอนที่เธอเดินผ่านเข้ามา อูว์
What can I do to make you stay?
ฉันต้องทำอย่างไรเพื่อรั้งให้เธออยู่ต่อ?
I know it's getting late, but girl, I don't want you to leave
ฉันรู้ว่ามันเริ่มดึกแล้ว แต่เธอ ฉันยังไม่อยากให้เธอจากไปเลย
You tell me you're just not the type, you wanna do this right
เธอบอกฉันว่าเธอไม่ได้เป็นคนใจง่าย และอยากทำทุกอย่างให้ถูกต้อง
And I'm not tryna say I don't believe you
และฉันก็ไม่ได้จะบอกว่าฉันไม่เชื่อเธอนะ
But I refuse to feel ashamed, and if you feel the same
แต่ฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกละอายใจ และถ้าเธอเองก็รู้สึกแบบเดียวกัน
Does waiting really make us better people?
การเฝ้ารอคอยมันจะทำให้เรากลายเป็นคนที่ดีขึ้นจริงๆ เหรอ?
Take those fucking heels off, it's worth it, girl (It's worth it, girl)
ถอดรองเท้าส้นสูงนั่นออกเถอะ มันคุ้มค่าแน่นอนสาวน้อย (มันคุ้มค่านะ)
Nothing is what I can picture you in
ภาพเดียวที่ฉันจินตนาการถึงเธอ คือเรือนร่างที่ปราศจากเสื้อผ้าใดๆ
So take that fucking dress off, I swear, you won't forget me (I swear, you won't forget me)
ถอดชุดเดรสตัวนั้นออกเถอะ ฉันสาบานว่าเธอจะไม่มีวันลืมฉันลง (ฉันสาบานว่าเธอจะไม่ลืมฉัน)
You'll be happy that you let me
เธอจะมีความสุขที่ยอมเปิดใจให้ฉัน
[Outro: Drake]
Lay you down, down, down
ให้ฉันได้โอบกอดและพาเธอนอนลงตรงนี้
I'm tryna lay you down, down, down
ฉันกำลังพยายามจะพาเธอนอนลง
You still the baddest girl around, 'round, 'round
เธอยังคงเป็นผู้หญิงที่ฮอตที่สุดในแถบนี้เสมอ
They'd notice, they'd notice
ทุกคนต่างก็รู้ดี ทุกคนสังเกตเห็นได้
Let me lay you down, down, down
ให้ฉันได้พาเธอนอนลงตรงนี้นะ
Tryna lay you down, down, down
พยายามจะพาเธอนอนลง
You still the baddest girl around, 'round, 'round
เธอยังคงเป็นผู้หญิงที่ฮอตและมีเสน่ห์ที่สุดเสมอ
And they'd notice, they'd notice
และทุกคนต่างก็รู้ดี ทุกคนสังเกตเห็นได้
You would shut it
เธอสะกดทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ได้จริงๆ