แปลเพลง Never Understand - Post Malone (ft. Larry June) เนื้อเพลง

Good job, First!
ทำได้ดีมาก เฟิร์สต์!

[Post Malone:]
I got bands
ฉันมีเงินเป็นฟ่อนๆ
Broke boys comin' to me with their open hands
พวกผู้ชายถังแตกต่างแบมือเข้ามาหาฉัน
And I ain't trippin'
และฉันก็ไม่ได้หัวเสียอะไร
I'm just sayin' now everybody wanna be my friend
ฉันแค่จะบอกว่าตอนนี้ใครๆ ก็อยากเป็นเพื่อนฉันทั้งนั้น
I finally fell in love
ในที่สุดฉันก็มีความรัก
Now all these b*tches wanna come and f*ck up my plans
แต่ตอนนี้พวกผู้หญิงพวกนี้กลับอยากเข้ามาพังแผนการของฉัน
I'm just tryna be who I am
ฉันก็แค่พยายามจะเป็นในสิ่งที่ฉันเป็น
It's just somethin' they will never understand
มันเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
พวกเขาไม่มีวันเข้าใจหรอก
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจหรอก

Same life, gettin' rich, whoa, I got a f*ckin' problem
ชีวิตเดิมๆ รวยขึ้นเรื่อยๆ ว้าว ฉันมีปัญหาแม่งโคตรยุ่งยาก
Tryna flex up on young Posty, we gon' tell them what's up (We gon' tell 'em)
พยายามจะมาเบ่งใส่ โพสตี วัยรุ่น เดี๋ยวพวกเราจะจัดให้รู้เรื่อง
We gon' tour motherf*cker, came up, I ain't lonely
พวกเราจะออกทัวร์กันละ ไอ้พวกเวร ประสบความสำเร็จขึ้นมา ฉันไม่ได้โดดเดี่ยว
Gotta problem, Santiago, 45 by the gut
มีปัญหาเหรอ ซานติอาโก ปืนขนาด .45 พร้อมอยู่ที่หน้าท้อง
Post and 1st, we in the cut, we were smokin' on that woods
โพสต์ กับ เฟิร์สต์ พวกเราอยู่ในมุมส่วนตัว พากันสูบซิการ์อย่างดี
And they think it smells good and they all want a puff (They want a puff)
และพวกเขาก็คิดว่ากลิ่นมันหอมดี และทุกคนก็อยากจะขออัดสักอึก
Said they see me at the show, they was in the front row
บอกว่าเห็นฉันในโชว์คอนเสิร์ต พวกเธอนั่งอยู่แถวหน้าสุด
They wanna f*ck, I told them b*tches come and jump on my bus
พวกเธออยากจะมาร่วมเตียง ฉันเลยบอกพวกผู้หญิงพวกนั้นว่าขึ้นมาบนรถทัวร์ฉันสิ
We got molly and we got Xans
พวกเรามียาอี และมียาคลายกังวล
And we got drank and we got plants
และพวกเรามีเครื่องดื่มผสม และมีกัญชา
And we got white and we got gas
และพวกเรามียาโคเคน และมีกัญชาเกรดแรง
And it's just somethin' they will never understand
และมันเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่มีวันเข้าใจ

I got bands
ฉันมีเงินเป็นฟ่อนๆ
Broke boys comin' to me with their open hands
พวกผู้ชายถังแตกต่างแบมือเข้ามาหาฉัน
And I ain't trippin'
และฉันก็ไม่ได้หัวเสียอะไร
I'm just sayin' now everybody wanna be my friend
ฉันแค่จะบอกว่าตอนนี้ใครๆ ก็อยากเป็นเพื่อนฉันทั้งนั้น
I finally fell in love
ในที่สุดฉันก็มีความรัก
Now all these b*tches wanna come and f*ck up my plans
แต่ตอนนี้พวกผู้หญิงพวกนี้กลับอยากเข้ามาพังแผนการของฉัน
I'm just tryna be who I am
ฉันก็แค่พยายามจะเป็นในสิ่งที่ฉันเป็น
It's just somethin' they will never understand
มันเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
พวกเขาไม่มีวันเข้าใจหรอก
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจหรอก

[Larry June:]
They will never understand
พวกเขาไม่มีวันเข้าใจหรอก
They used to didn't love me now they callin' me the man
เมื่อก่อนพวกเขาไม่ได้ชอบฉัน แต่ตอนนี้กลับเรียกฉันว่าตัวจริง
Baby, where are you goin'? Love, you know I got a plan
ที่รัก เธอจะไปไหนน่ะ? ที่รัก เธอก็รู้ว่าฉันมีแผนไว้อยู่แล้ว
I can elevate your life, your life (Yeah, yeah, yeah, yeah)
ฉันสามารถยกระดับชีวิตของเธอได้ ยกระดับชีวิตเธอ
Keep them n*ggas far away, they prayin' on my downfall
กันพวกนั้นออกไปให้ไกลๆ พวกมันเฝ้าภาวนาให้ฉันตกต่ำ
You don't f*ck with me the long way so, baby, what you here for?
เธอไม่ได้อยากอยู่กับฉันไปนานๆ แล้วที่รัก เธอมาอยู่ตรงนี้ทำไมล่ะ?
It could be so simple, meet me out in Frisco
มันง่ายนิดเดียวเอง มาเจอฉันที่ฟริสโกสิ
Yeah yeah, yeah-hey
ใช่ แล้ว
Calculate your steps and keep your circle small
คำนวณก้าวเดินของเธอให้ดี และคบเพื่อนกลุ่มเล็กๆ ไว้พอ
Understand that nothin' lasts forever
ทำความเข้าใจไว้ว่าไม่มีสิ่งใดคงอยู่ตลอดไป
Glamorization of this lifestyle will leave you desperate
การหลงใหลในความหรูหราของไลฟ์สไตล์นี้จะทำให้เธอสิ้นหวัง
Yeah, yeah, yeah
ใช่แล้ว

[Post Malone:]
I got bands
ฉันมีเงินเป็นฟ่อนๆ
Broke boys comin' to me with their open hands
พวกผู้ชายถังแตกต่างแบมือเข้ามาหาฉัน
And I ain't trippin'
และฉันก็ไม่ได้หัวเสียอะไร
I'm just sayin' now everybody wanna be my friend
ฉันแค่จะบอกว่าตอนนี้ใครๆ ก็อยากเป็นเพื่อนฉันทั้งนั้น
I finally fell in love
ในที่สุดฉันก็มีความรัก
Now all these b*tches wanna come and f*ck up my plans
แต่ตอนนี้พวกผู้หญิงพวกนี้กลับอยากเข้ามาพังแผนการของฉัน
I'm just tryna be who I am
ฉันก็แค่พยายามจะเป็นในสิ่งที่ฉันเป็น
It's just somethin' they will never understand
มันเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
พวกเขาไม่มีวันเข้าใจหรอก
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจ
They will never understand
ไม่มีวันเข้าใจหรอก