แปลเพลง Lonely - Post Malone ความหมายเพลง

[Post Malone (Jaden):]
Oh, whoa (Oh-oh, oh-oh, whoa, oh)
โอ้ โว
Oh, whoa (Nah, nah, nah, nah, nah, nah, nah, nah, nah)
โอ้ โว
Oh, whoa (Oh-oh-oh)
โอ้ โว

[Jaden (WILLOW):]
I just, can I? (Oh, oh, oh)
ฉันแค่ ขอฉันหน่อยได้ไหม?
I just, I just, can I? (Oh, oh, oh)
ฉันแค่ ขอฉันหน่อยได้ไหม?
I just, can I? (Oh, oh, oh)
ฉันแค่ ขอฉันหน่อยได้ไหม?
I just, I just (Oh, oh, oh)
ฉันแค่ ฉันแค่
Can I? I just, I just want to see you, damn
ขอฉันหน่อยได้ไหม? ฉันแค่ อยากจะเจอเธอเหลือเกิน
You're something I can see through, baby, man
เธอคือคนที่ฉันมองทะลุเห็นถึงตัวตนได้นะ ที่รัก
You make my dreams come true
เธอทำให้ความฝันของฉันกลายเป็นจริง
Can I? Can I? I just
ขอฉันหน่อยได้ไหม? ขอฉันหน่อยได้ไหม? ฉันแค่

[Post Malone (WILLOW):]
Aw yeah, I just, ayy, baby, can I come and see you?
โอ้ใช่ ฉันแค่ ที่รัก ขอฉันไปหาเธอได้ไหม?
I just, I just, ayy, girl, you seem always on the move
ฉันแค่ รู้สึกว่าเธอไม่อยู่กับที่ตลอดเลยนะแม่สาวน้อย
Baby, I just cannot, uh, figure out what to do
ที่รัก ฉันแค่นึกไม่ออกเลยว่าจะต้องทำยังไงดี
And I just, I just, uh, cannot let you go on your own, ayy
และฉันแค่ ไม่สามารถปล่อยให้เธอไปไหนมาไหนคนเดียวได้จริงๆ
Why you got to be so inconsiderate with it?
ทำไมเธอต้องใจร้ายและไม่แคร์กันขนาดนี้ด้วยล่ะ?
Know that you mean more than any one of these bitches
ก็รู้ดีว่าเธอมีค่ามากกว่าผู้หญิงคนไหนๆ ทั้งนั้น
It's like you wanna see me go and hop off some bridges, ayy
เหมือนเธออยากเห็นฉันเดินไปโดนสะพานตายยังไงยังงั้นแหละ
Emo Posty woulda gone and cut up his wrists, ayy
ถ้าเป็น Posty เวอร์ชั่นอีโมคงเดินไปกรีดข้อมือตัวเองแล้วมั้ง
Instead I'm gonna drop a hundred bands on a whip, ayy
แต่ฉันเลือกที่จะทุ่มเงินเป็นแสนๆ ดอลลาร์ซื้อรถซูเปอร์คาร์แทนว่ะ
Only way I know to get my brain off of shit, ayy
นี่เป็นทางเดียวที่ฉันรู้ว่าจะช่วยให้สลัดเรื่องแย่ๆ ออกจากหัวได้
I just want to see you, maybe talk about shit, ayy
ฉันแค่ต้องการจะเจอเธอ อาจจะเปิดอกคุยเรื่องต่างๆ กันหน่อย
I just want to see ya, you might feel for the kid
ฉันแค่ อยากจะเจอเธอ เผื่อเธอจะยังมีความรู้สึกดีๆ ให้เด็กคนนี้บ้าง
It's you that I've been searching for
[Notice: Lyric content continues]
เธอคือคนที่ฉันตามหามาโดยตลอด
Just let me know what's good with you
แค่บอกให้ฉันรู้หน่อยว่าเธอสบายดีไหม
Can't keep on going back and forth
ฉันไปๆ มาๆ แบบนี้ต่อไปไม่ไหวแล้ว
Won't let you, won't let you (Killer) ayy
จะไม่ปล่อยเธอไป จะไม่ปล่อยเธอไปเด็ดขาด

[Jaden & WILLOW (¿Teo?) {Jaden} {{WILLOW}}:]
I just, I just (Wah, skrrt) I just want to see you (Damn, skrrt) {damn}
ฉันแค่ ฉันแค่ อยากจะเจอเธอเหลือเกิน
You're something I can see through, baby {Man} (yup, skrrt)
เธอคือคนที่ฉันมองทะลุเห็นถึงตัวตนได้นะ ที่รัก
You're making my dreams come true (Wah)
เธอทำให้ความฝันของฉันกลายเป็นจริง
Whoa yeah, oh yeah (Ay, woo)
โว ใช่เลย โอ้ ใช่เลย
{Can I? Can I?} {{I, I}} (man, man)
{ขอฉันหน่อยได้ไหม? ขอฉันหน่อยได้ไหม?}
Cause I just want to see you {Hey}, (hey, hey)
เพราะฉันแค่ อยากจะเจอเธอเหลือเกิน
You're something I can see through, baby (Wah)
เธอคือคนที่ฉันมองทะลุเห็นถึงตัวตนได้นะ ที่รัก
You make my dreams come true (Ay, ay, woo)
เธอทำให้ความฝันของฉันกลายเป็นจริง
Whoa yeah, whoa yeah
โว ใช่เลย โว ใช่เลย

[Jaden:]
I just, can I? I just, I just, can I come and see you?
ฉันแค่ ขอฉันหน่อยได้ไหม? ฉันแค่ ขอฉันไปหาเธอได้ไหม?
I just, something I can see through, baby
ฉันแค่ คนที่ฉันมองทะลุเห็นถึงตัวตนได้นะ ที่รัก
I just, you make my dreams come true
ฉันแค่ เธอทำให้ความฝันของฉันกลายเป็นจริง
Whoa yeah, whoa yeah
โว ใช่เลย โว ใช่เลย

[Jaden (¿Teo?) {WILLOW}:]
You're walking alone, you're walking alone
เธอกำลังเดินอยู่คนเดียว กำลังเดินอยู่คนเดียว
I hate when you walk, at least talk on the phone
ฉันเกลียดเวลาเธอเดินคนเดียวจริงๆ อย่างน้อยก็คุยโทรศัพท์หน่อยสิ
There's some creeps in this zone
แถวนี้มันมีพวกน่ากลัวๆ อยู่นะ
You said, "Joker, shut up, I should know how to walk
เธอตอบว่า "นายโจ๊กเกอร์ เงียบไปเลย ฉันรู้วิธีเดินเอาตัวรอดน่า
I come from the Bronx"
ฉันมาจากย่าน Bronx นะยะ"
I said, "Baby, it's cool, you know I like your talk"
ฉันเลยบอก "ที่รัก เท่เป็นบ้า เธอก็รู้ว่าฉันชอบเวลาเธอพูดแบบนี้"
We keepin' it cool
เรายังคงประคองความรู้สึกนี้ไว้อย่างชิลๆ
We keepin' it, keep it (What) {killer}
เรายังคงรักษามันไว้

[Jaden & WILLOW (¿Teo?) {Jaden} {{WILLOW}}:]
I just, I just (Wah, skrrt) I just want to see you (Damn, skrrt) {damn}
ฉันแค่ ฉันแค่ อยากจะเจอเธอเหลือเกิน
You're something I can see through, baby {Man} (yup, skrrt)
เธอคือคนที่ฉันมองทะลุเห็นถึงตัวตนได้นะ ที่รัก
You're making my dreams come true (Wah)
เธอทำให้ความฝันของฉันกลายเป็นจริง
Whoa yeah, oh yeah (Ay, woo)
โว ใช่เลย โอ้ ใช่เลย
{Can I? Can I?} {{I, I}} (man, man)
{ขอฉันหน่อยได้ไหม? ขอฉันหน่อยได้ไหม?}
Cause I just want to see you (Hey, hey, hey)
เพราะฉันแค่ อยากจะเจอเธอเหลือเกิน
You're something I can see through, baby (Wah)
เธอคือคนที่ฉันมองทะลุเห็นถึงตัวตนได้นะ ที่รัก
You make my dreams come true (Ay, ay, woo)
เธอทำให้ความฝันของฉันกลายเป็นจริง
Whoa yeah, whoa yeah
โว ใช่เลย โว ใช่เลย

[Post Malone (Jaden):]
(Whoa yeah, whoa yeah, whoa yeah, oh)
(โว ใช่เลย)
We'll never be alone
พวกเราจะไม่มีวันต้องโดดเดี่ยวอีกต่อไป
(Whoa yeah, whoa yeah, whoa yeah, oh)
(โว ใช่เลย)
We'll never be alone
พวกเราจะไม่มีวันต้องโดดเดี่ยว
When we're walkin' down the road
ในยามที่เราออกก้าวเดินไปบนเส้นทางสายนี้