[Jhené Aiko:]
Been up since 6 doin' rituals
ตื่นตั้งแต่หกโมงเช้ามาทำพิธีกรรมทางจิตวิญญาณ
Burning incense just to wish you well
จุดธูปหอมอธิษฐานเพียงเพื่อขอให้เธอโชคดีและมีความสุข
Throw all my sense into wishing wells
โยนสติปัญญาและความรู้สึกทั้งหมดลงไปในบ่อน้ำอธิษฐาน
Smelling your scent, I do miss you still
ยามได้กลิ่นหอมของเธอ ฉันก็ยังคงคิดถึงเธอเหลือเกิน
What kind of spell do you have me under?
เธอร่ายมนตร์สะกดแบบไหนใส่ฉันกันนะ?
What in the hell, starting to wonder
นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น ฉันเริ่มสงสัยแล้วสิ
I am not well, I'm going under
ฉันสบายดีไม่ไหวแล้ว ฉันกำลังจะจมลงไป
Can't help myself, lightning and thunder
ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย รุนแรงดั่งสายฟ้าและเสียงฟ้าร้อง
[John Legend (Jhené Aiko):]
Oh, what if the feeling's reciprocal
โอ้ จะเป็นอย่างไรถ้าความรู้สึกนี้มันตรงกัน
She misses me like I miss her soul
เธอคิดถึงฉันเหมือนที่ฉันคิดถึงจิตวิญญาณของเธอ
I don't wanna drown in a sea of regret
ฉันไม่อยากจมลงไปในทะเลแห่งความเสียใจ
But it seems like that's all I have left
แต่ดูเหมือนว่านั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันเหลืออยู่
What in the hell, what kind of spell did you put over me?
นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น เธอร่ายมนตร์สะกดแบบไหนใส่ฉันกัน?
Control of me, what in the hell
ครอบงำจิตใจฉัน นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น
What kind of spell did you put over me? (Ooh)
เธอร่ายมนตร์สะกดแบบไหนใส่ฉันกันนะ?
Control of me
ครอบงำจิตใจของฉัน
[Jhené Aiko:]
I've been a sick individual
ฉันกลายเป็นคนที่จิตใจป่วยไข้และเจ็บปวด
Ever since you made it official
ตั้งแต่วันที่คุณประกาศสถานะอย่างเป็นทางการ
You went and did the unthinkable
เธอไปทำในสิ่งที่ฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อน
I am still here and available
แต่ฉันก็ยังคงอยู่ตรงนี้ และยังคงรอคอยเธอเสมอ
[Jhené Aiko (John Legend):]
What kind of spell do you have me under
เธอร่ายมนตร์สะกดแบบไหนใส่ฉันกันนะ
Oh, what in the hell, starting to- starting to wonder
โอ้ นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น ฉันเริ่มที่จะสงสัยแล้วสิ
I am not well, I'm going under
ฉันสบายดีไม่ไหวแล้ว ฉันกำลังจะจมลงไป
Can't help myself (Yeah), lighting and thunder
ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย รุนแรงดั่งสายฟ้าและเสียงฟ้าร้อง
[Jhené Aiko & John Legend:]
(Oh-oh-oh-ooh)
(โอ-โอ-โอ-อูว์)
Yeah, yeah, yeah
ใช่ แล้ว
Hey, yeah, yeah
เฮ้ ใช่ แล้ว
It's just like lightning and thunder
มันรุนแรงเหมือนกับสายฟ้าและเสียงฟ้าร้อง
It's just like lightning and thunder
มันรุนแรงเหมือนกับสายฟ้าและเสียงฟ้าร้อง
It's just like lightning and thunder
มันรุนแรงเหมือนกับสายฟ้าและเสียงฟ้าร้อง
It's just like lightning and thunder
มันรุนแรงเหมือนกับสายฟ้าและเสียงฟ้าร้อง
[Jhené Aiko:]
What in the hell, what kind of spell did you put over me?
นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น เธอร่ายมนตร์สะกดแบบไหนใส่ฉันกัน?
You took control of me
เธอเข้ามาครอบงำจิตใจของฉันไปหมดแล้ว
What in the hell, what kind of spell did you put over me?
นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น เธอร่ายมนตร์สะกดแบบไหนใส่ฉันกัน?
You took control of me, yeah
เธอครอบงำจิตใจของฉันไปหมดแล้วจริงๆ