K-G-B*tch
เค-จี-บิ*ช
Staring at a TV screen till I got bloody eyes
จ้องมองหน้าจอทีวีจนตาแดงก่ำไปหมด
Just a lil' European girl, was plotting on my rise
เป็นแค่เด็กสาวชาวยุโรปตัวเล็กๆ ที่กำลังวางแผนชีวิตเพื่อการเติบโตของตัวเอง
Eighteen, immigrated (Yeah), a star in the making (Yeah)
อายุสิบแปดปี ย้ายถิ่นฐานมา (ใช่แล้ว) ดาวดวงใหม่กำลังจะก่อกำเนิดขึ้น (ใช่แล้วล่ะ)
No, I'm not being cocky, I just worked my whole life
เปล่าเลย ฉันไม่ได้อวดดีนะ ฉันแค่ทุ่มเททำงานหนักมาตลอดทั้งชีวิตต่างหาก
You want a popstar with a big bra for them big hits
พวกคุณต้องการป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่เพื่อสร้างเพลงฮิตติดชาร์ต
I wanna pop off so these big mouths can't say sh*t
แต่ฉันอยากจะดังระเบิดออกมา เพื่อให้พวกปากดีทั้งหลายหุบปากไปซะ
I was, like, eight, working the night shift to learn English
ตอนฉันอายุสักแปดขวบ ก็ต้องทำงานกะดึกเพื่อเรียนรู้ภาษาอังกฤษไปด้วย
I'm like a spy, I studied this sh*t, call me the K-G-B*tch
ฉันเหมือนกับสายสืบเลยล่ะ ฉันศึกษาเรื่องพวกนี้มาอย่างดี เรียกฉันว่า K-G-B*tch สิ
Ca-call me the K-G-B*tch
เรียกว่า เค-จี-บิ*ช สิ
Ca-call me the K-G-B*tch (Ah)
เรียกฉันว่า เค-จี-บิ*ช สิ
I'm like a spy, I studied this sh*t, call me the K-G-B*tch
ฉันเหมือนกับสายสืบเลยล่ะ ฉันศึกษาเรื่องพวกนี้มาอย่างดี เรียกฉันว่า K-G-B*tch สิ
Ca-call me the K-G-B*tch
เรียกว่า เค-จี-บิ*ช สิ
Ca-call me the K-G-B*tch (Hahaha)
เรียกฉันว่า เค-จี-บิ*ช สิ (ฮ่าๆๆ)
I'm like a spy, I studied this sh*t, call me the K-G-B*tch
ฉันเหมือนกับสายสืบเลยล่ะ ฉันศึกษาเรื่องพวกนี้มาอย่างดี เรียกฉันว่า K-G-B*tch สิ
Lurking on my Instagram, my Twitter, and my TikTok
แอบส่องทั้งอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และติ๊กต็อกของฉัน
All my OG haters, yeah, they're swinging from my d*ck now
พวกที่เคยเกลียดฉันในวันแรกๆ ตอนนี้กลับเกาะกระแสฉันกันใหญ่แล้วล่ะ
Lurking on my Instagram, my Twitter, and my TikTok
แอบส่องทั้งอินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และติ๊กต็อกของฉัน
All my OG haters, yeah, they're swinging from my d*ck now
พวกที่เคยเกลียดฉันในวันแรกๆ ตอนนี้กลับเกาะกระแสฉันกันใหญ่แล้วล่ะ
You want a popstar with a big bra for them big hits
พวกคุณต้องการป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่เพื่อสร้างเพลงฮิตติดชาร์ต
I wanna pop off so these big mouths can't say sh*t
แต่ฉันอยากจะดังระเบิดออกมา เพื่อให้พวกปากดีทั้งหลายหุบปากไปซะ
I was, like, eight, working the night shift to learn English
ตอนฉันอายุสักแปดขวบ ก็ต้องทำงานกะดึกเพื่อเรียนรู้ภาษาอังกฤษไปด้วย
I'm like a spy, I studied this sh*t, call me the K-G-B*tch
ฉันเหมือนกับสายสืบเลยล่ะ ฉันศึกษาเรื่องพวกนี้มาอย่างดี เรียกฉันว่า K-G-B*tch สิ
Call-call me the K-G-B*tch
เรียกว่า เค-จี-บิ*ช สิ
Call-call me the K-G, ah (Ah)
เรียกฉันว่า เค-จี สิ
I'm like a spy, studied this sh*t, call me the K-G-B*tch
ฉันเหมือนกับสายสืบเลยล่ะ ศึกษาเรื่องพวกนี้มาอย่างดี เรียกฉันว่า K-G-B*tch สิ
Call-call me the K-G-B*tch
เรียกว่า เค-จี-บิ*ช สิ
Call-call me the K-G, hehe (Ah; hahaha)
เรียกฉันว่า เค-จี สิ อิอิ (ฮ่าๆๆ)
I'm like a spy, I studied this sh*t, call me the K-G-B*tch
ฉันเหมือนกับสายสืบเลยล่ะ ฉันศึกษาเรื่องพวกนี้มาอย่างดี เรียกฉันว่า K-G-B*tch สิ
I'm forward, I'm foreign, forgive the way I say this
ฉันเป็นคนตรงไปตรงมา และฉันมาจากต่างแดน ให้อภัยในสิ่งที่ฉันพูดออกไปหน่อยนะ
I'm pretty important, na-na-na-na-na-na
ฉันน่ะสำคัญมากๆ เลยล่ะ นานานานานานา
I'm forward, I'm foreign, forgive the way I say this
ฉันเป็นคนตรงไปตรงมา และฉันมาจากต่างแดน ให้อภัยในสิ่งที่ฉันพูดออกไปหน่อยนะ
I'm pretty important, na-na-na-na-na-na
ฉันน่ะสำคัญมากๆ เลยล่ะ นานานานานานา
Call-call me the K-G-B*tch (Na-na-na-na, na-na-na-na)
เรียกว่า เค-จี-บิ*ช สิ (นานานานา นานานานา)
Call-call me the K-G, ah (Ah)
เรียกฉันว่า เค-จี สิ
I'm like a spy, I studied this sh*t, call me the K-G-B*tch
ฉันเหมือนกับสายสืบเลยล่ะ ฉันศึกษาเรื่องพวกนี้มาอย่างดี เรียกฉันว่า K-G-B*tch สิ
Call-call me the K-G-B*tch (Na-na-na-na, na-na-na-na)
เรียกว่า เค-จี-บิ*ช สิ (นานานานา นานานานา)
Call-call me the K-G, hehe (Ah; hahaha)
เรียกฉันว่า เค-จี สิ อิอิ (ฮ่าๆๆ)
I'm like a spy, I studied this sh*t, call me the K-G-B*tch
ฉันเหมือนกับสายสืบเลยล่ะ ฉันศึกษาเรื่องพวกนี้มาอย่างดี เรียกฉันว่า K-G-B*tch สิ
Call-call me the K-G-B*tch
เรียกว่า เค-จี-บิ*ช สิ
Call-call me the K-G
เรียกฉันว่า เค-จี สิ
I'm like a spy, studied this sh*t, call me the K-G-B*tch
ฉันเหมือนกับสายสืบเลยล่ะ ศึกษาเรื่องพวกนี้มาอย่างดี เรียกฉันว่า K-G-B*tch สิ