I think I got it from my daddy
ฉันคิดว่าฉันน่าจะได้นิสัยนี้มาจากพ่อของฉัน
I answer to nobody
ฉันไม่ต้องรายงานหรือขึ้นตรงกับใคร
On my knees for nobody
ไม่เคยสยบหรือยอมคุกเข่าให้ใคร
But I love 'em down on me
แต่ฉันชอบเวลาที่พวกเขาลงไปคุกเข่าให้กับฉันมากกว่า
Sometimes I wanna switch positions
บางครั้งฉันก็อยากสลับบทบาทกันบ้าง
I make the big decisions
ฉันเป็นคนตัดสินใจเรื่องใหญ่ๆ เอง
I like a boy who listens
ฉันชอบผู้ชายที่เป็นฝ่ายรับฟัง
Nod your head if you agree
พยักหน้าสิถ้าเธอเห็นด้วย
Mm-mm-mmm
พึมพำในลำคอ
His face is so androgynous
ใบหน้าของเขามีเสน่ห์ก้ำกึ่งระหว่างชายและหญิง
We kinda look alike
พวกเราแอบดูคล้ายกันอยู่นะ
I'm kinda into that
ฉันค่อนข้างชอบแบบนั้นเลยล่ะ
Is that weird?
มันแปลกหรือเปล่านะ?
I'm the man
ฉันนี่แหละคือผู้นำ
In my itty bitty dress, yeah, I'm the man
ในชุดเดรสตัวจิ๋วนี้ ใช่แล้ว ฉันคือคนคุมเกม
It's true, I like my boys a little feminine
มันคือเรื่องจริง ฉันชอบผู้ชายที่มีมุมอ่อนหวานนิดๆ
Where we both understand, I'm the man, I'm the man, I'm the man
ในจุดที่เราต่างเข้าใจตรงกันว่า ฉันคือผู้นำ ฉันคือคนคุมเกม
Yeah, I'm the man
ใช่แล้ว ฉันคือผู้นำ
And I always like to have the upper hand
และฉันชอบเป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่าเสมอ
It's true, I like my boys a little feminine
มันคือเรื่องจริง ฉันชอบผู้ชายที่มีมุมอ่อนหวานนิดๆ
Where we both understand, I'm the man, I'm the man, I'm the man
ในจุดที่เราต่างเข้าใจตรงกันว่า ฉันคือผู้นำ ฉันคือคนคุมเกม
I like to take you out to dinner
ฉันชอบที่จะพาเธอออกไปทานมื้อเย็น
I'm waving down the waiter
กวักมือเรียกบริกรมาสั่งอาหาร
No need to pay me later
ไม่ต้องมาจ่ายคืนให้ฉันทีหลังหรอกนะ
Have the driver bring my car
ให้คนขับรถนำรถของฉันมารับ
Why don't you come and sit on my lap
ทำไมเธอไม่มาตักฉันล่ะ?
Slap on your ass
ตีก้นเธอเบาๆ สักที
I know you like that, you're so cute
ฉันรู้ว่าเธอชอบแบบนั้น เธอน่ารักจังเลยนะ
It really takes a confident boy
มันต้องใช้ผู้ชายที่มีความมั่นใจจริงๆ นะ
To give in and enjoy, and you do
ถึงจะกล้ายอมตามและสนุกไปกับมันได้ และเธอก็ทำมันได้ดีเลย
I'm the man
ฉันนี่แหละคือผู้นำ
In my itty bitty dress, yeah, I'm the man
ในชุดเดรสตัวจิ๋วนี้ ใช่แล้ว ฉันคือคนคุมเกม
It's true, I like my boys a little feminine
มันคือเรื่องจริง ฉันชอบผู้ชายที่มีมุมอ่อนหวานนิดๆ
Where we both understand, I'm the man, I'm the man, I'm the man
ในจุดที่เราต่างเข้าใจตรงกันว่า ฉันคือผู้นำ ฉันคือคนคุมเกม
Yeah, I'm the man
ใช่แล้ว ฉันคือผู้นำ
And I always like to have the upper hand
และฉันชอบเป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่าเสมอ
It's true, I like my boys a little feminine
มันคือเรื่องจริง ฉันชอบผู้ชายที่มีมุมอ่อนหวานนิดๆ
Where we both understand, I'm the man, I'm the man, I'm the man
ในจุดที่เราต่างเข้าใจตรงกันว่า ฉันคือผู้นำ ฉันคือคนคุมเกม
I'm the man
ฉันนี่แหละคือผู้นำ
I'm the man
ฉันคือคนคุมเกม
Mm-mm-mmm (I'm the man)
พึมพำในลำคอ (ฉันคือผู้นำ)