แปลเพลง Happiness Over Everything (H.O.E.) - Jhené Aiko feat. Future & Miguel เนื้อเพลง

These red roses damn near turn to ashes
กุหลาบแดงเหล่านี้เกือบจะมลายกลายเป็นเถ้าถ่าน
If I keep it real, you won't understand it
ถ้าฉันพูดความจริงออกไป เธอคงไม่มีวันเข้าใจมัน
These dirty blogs got your mind damaged
พวกบล็อกข่าวฉาวพวกนั้นทำจิตใจเธอแปดเปื้อนไปหมด
I'll walk a million miles to see you happy
ฉันยอมเดินเป็นล้านไมล์เพียงเพื่อให้ได้เห็นเธอมิความสุข

I hope she don't think, that I think
ฉันหวังว่าเธอคงไม่คิด ว่าฉันจะมอง
That she's some kind of h*e
ว่าเธอเป็นผู้หญิงใจง่ายแบบนั้น
(Some kind of h*e)
(ผู้หญิงใจง่ายแบบนั้น)
'Cause I don't care
เพราะฉันไม่สนใจหรอกนะ
That just lets me know that
นั่นมันแค่ทำให้ฉันรู้ว่า
She knows what she wants, yeah
เธอรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร
Baby I won't judge (No, no, no, no)
ที่รัก ฉันจะไม่ตัดสินเธอหรอกนะ
Now I'm sure that
ตอนนี้ฉันมั่นใจแล้วว่า
She knows what she wants, yea
เธอรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร

I ain't gonna hold you baby, I like what i see
ฉันจะไม่ปิดบังเลยที่รัก ฉันชอบสิ่งที่ฉันได้เห็นตรงหน้า
That print in them sweat pants got me weak off in my knees
รอยนูนบนกางเกงวอร์มตัวนั้นมันทำเอาฉันเข่าอ่อนไปหมด
I been thinking 'bout you since we met at No ID's
ฉันเอาแต่คิดถึงเธอตั้งแต่เราพบกันที่งานของ No ID
If you're free tonight I think that you should come see me
ถ้าคืนนี้เธอว่าง ฉันคิดว่าเธอควรจะมาหาฉันนะ
(Ohh, ohh)
(โอ้)
Don't be scared of my aggression
อย่าเพิ่งตกใจกับความรุกแรงของฉันเลยนะ
(Ohh, ohh)
(โอ้)
Just don't get the wrong impression
แค่ไม่อยากให้เธอเข้าใจฉันผิดไป

I hope she don't think, that I think
ฉันหวังว่าเธอคงไม่คิด ว่าฉันจะมอง
That she's some kind of h*e
ว่าเธอเป็นผู้หญิงใจง่ายแบบนั้น
(Some kind of h*e)
(ผู้หญิงใจง่ายแบบนั้น)
I don't care
ฉันไม่สนใจหรอกนะ
That just lets me know that
นั่นมันแค่ทำให้ฉันรู้ว่า
She knows what she wants, yea
เธอรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร
Baby I won't judge (No, no, no, no)
ที่รัก ฉันจะไม่ตัดสินเธอหรอกนะ
Now I'm sure that
ตอนนี้ฉันมั่นใจแล้วว่า
She knows what she wants, yea (You like the way i wink at you?)
เธอรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร (เธอชอบเวลาที่ฉันยักคิ้วขยิบตาให้ใช่ไหม?)

I can't never have a h*ter bone inside my body (Nope)
ในตัวฉันไม่เคยมีความรู้สึกริษยาใครเลยสักนิด
I just like it better when my girl do her Pilates (See?)
ฉันแค่ชอบเวลาที่ผู้หญิงของฉันออกกำลังกายเล่นพิลาทิสมากกว่า
I wanna dress you up and have you fresher than a stylist
ฉันอยากแต่งตัวให้เธอ ดูดีมีสไตล์ยิ่งกว่าสไตลิสต์จัดให้เสียอีก
Think about any drama when your body traumatizing (Think about it)
ใครจะไปสนเรื่องดราม่าในเมื่อเรือนร่างของเธอมันสะกดสายตาขนาดนี้
You so caught up in the hype
เธอกำลังตกเป็นกระแสที่ใครๆ ก็พูดถึง
You could have easily been my wife
เธอเป็นภรรยาของฉันได้อย่างสบายๆ เลยล่ะ
I see the way your friends look they already thinking I'm sh*esty (They jealous)
ฉันเห็นสายตาเพื่อนๆ ของเธอ มองมาก็รู้ว่าคิดว่าฉันมันไว้ใจไม่ได้ (พวกนั้นแค่แค้นและอิจฉา)
They misunderstood me when they say I'm Jesus Christ
พวกนั้นเข้าใจฉันผิดไปตอนที่หาว่าฉันทำตัวเหมือนเปรียบตัวเองเป็นพระเยซู
I just want you to worship me, I like what I like
ฉันก็แค่ชื่นชอบและหลงใหล สิ่งที่ฉันชอบก็เท่านั้นเอง
I'll feed you to the wolves if you don't talk to me nice
ถ้าเธอไม่พูดจาดีๆ กับฉัน ฉันจะโยนเธอให้ฝูงหมาป่าจัดการซะ
They gon try to crucify me
พวกนั้นคงพยายามจะตรึงกางเขนฉัน
They think we worship Illuminati
พวกนั้นคิดว่าเราบูชาพวกอิลลูมินาติ
I take my heart and I go hide it
ฉันขอเก็บหัวใจของฉันเอาไปซ่อนไว้ดีกว่า

After all I just hope he don't think that I'm some kind of h*e (Some kind of h*e)
ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็แค่หวังว่าเขาจะไม่คิดว่าฉันเป็นพวกผู้หญิงใจง่ายนะ
I don't know, he just makes me feel like he knows what he wants, yea
ฉันก็ไม่รู้สิ เขาแค่มทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร
Baby I won't judge
ที่รัก ฉันจะไม่ตัดสินอะไรทั้งนั้น
Now I'm sure that he knows what he wants, yea
ตอนนี้ฉันแน่ใจแล้วว่าเขารู้ว่าตัวเองต้องการอะไร

I choose happiness over everything
ฉันเลือกความสุขเหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมด
Over anything and its everything
เหนือกว่าสิ่งไหนๆ และมันคือทุกสิ่งทุกอย่าง
Happiness over everything
เลือกความสุขเหนือสิ่งอื่นใด
Over anything and it's everything to me
เหนือกว่าสิ่งใด และมันคือทุกอย่างสำหรับฉัน