แปลเพลง Grape Soda - Gabe Watkins เนื้อเพลง

[Verse 1]
2 AM, it's a cold night
ตีสองในคืนอันเหน็บหนาว
You hit me up on the line
เธอทักทายฉันผ่านทางข้อความ
"Can I stay one night? Just the couch is alright"
"ขอฉันค้างสักคืนได้ไหม? แค่โซฟาก็พอแล้ว"
I say, "You can stay for a while"
ฉันตอบไปว่า "เธอพักอยู่ที่นี่ได้นานตามที่ต้องการเลย"
Haven't felt like this since the first time
ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มาตั้งแต่นั้นตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกัน
Feeling dizzy and it's not the wine
รู้สึกเวียนหัวและมันก็ไม่ได้มาจากไวน์เลยสักนิด
I don't know where it's taking us
ฉันไม่รู้ว่าสิ่งนี้จะนำพาเราไปที่แห่งใด
And I'm scared of fucking it up, oh
และฉันก็กลัวเหลือเกินว่าจะทำมันพังลงไป

[Pre-Chorus]
I don't wanna waste your time
ฉันไม่อยากจะเสียเวลาของเธอเลย
But I'm about to lose my mind
แต่ฉันกำลังจะสติแตกอยู่แล้ว

[Chorus]
Feels like
รู้สึกเหมือนกับว่า
I've been waiting for you
ฉันเฝ้ารอคอยเพียงแค่เธอ
My whole life
มาตลอดทั้งชีวิตของฉัน
I can't wait to know you
ฉันอดใจรอที่จะได้รู้จักเธอมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว
So come here
เพราะฉะนั้นมาตรงนี้สิ
Let me hold you through this stormy weather
ให้ฉันได้โอบกอดเธอไว้ท่ามกลางสภาพอากาศที่พายุโหมกระหน่ำนี้
'Cause, baby, we go together
เพราะว่า ที่รัก พวกเราเข้ากันได้ดีเหลือเกิน
Like grape and soda
เหมือนกับน้ำรสองุ่นและโซดา

[Post-Chorus]
Grape and soda, grape and soda
น้ำองุ่นกับโซดา
Grape and soda, grape and soda
น้ำองุ่นกับโซดา

[Verse 2]
I buzz her in from the lobby
ฉันกดสวิตช์ปลดล็อกประตูให้เธอขึ้นมาจากล็อบบี้
It's starting to rain outside
สายฝนข้างนอกเริ่มโปรยปรายลงมาแล้ว
Hear her footsteps on the stairs
ได้ยินเสียงก้าวเท้าของเธอเดินขึ้นบันไดมา
And I don't think I'm prepared, no
และฉันคิดว่าตัวเองยังไม่ได้เตรียมใจรับมือเลยสักนิด

[Pre-Chorus]
I don't wanna waste her time
ฉันไม่อยากจะเสียเวลาของเธอเลย
But I'm about to lose my mind
แต่ฉันกำลังจะสติแตกอยู่แล้ว

[Chorus]
Feels like
รู้สึกเหมือนกับว่า
I've been waiting for you
ฉันเฝ้ารอคอยเพียงแค่เธอ
My whole life
มาตลอดทั้งชีวิตของฉัน
I can't wait to know you
ฉันอดใจรอที่จะได้รู้จักเธอมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว
So come here
เพราะฉะนั้นมาตรงนี้สิ
Let me hold you through this stormy weather
ให้ฉันได้โอบกอดเธอไว้ท่ามกลางสภาพอากาศที่พายุโหมกระหน่ำนี้
'Cause, baby, we go together
เพราะว่า ที่รัก พวกเราเข้ากันได้ดีเหลือเกิน
Like grape and soda
เหมือนกับน้ำรสองุ่นและโซดา

[Post-Chorus]
Grape and soda, grape and soda
น้ำองุ่นกับโซดา
Grape and soda, grape and soda
น้ำองุ่นกับโซดา

[Bridge]
We're in slow motion
พวกเราเคลื่อนไหวไปอย่างช้าๆ
Catching emotions
เริ่มเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน
The bottle is open
ขวดนี้ได้ถูกเปิดออกแล้ว
Just let it breathe
ปล่อยให้รสชาติมันได้บ่มเพาะและละมุนขึ้น
I can't wait to know ya
ฉันแทบรอที่จะได้เรียนรู้เธอไม่ไหวแล้ว
'Cause I'm gonna show ya
เพราะฉันจะแสดงให้เธอได้เห็นเอง
That grape and soda
ว่าน้ำองุ่นและโซดานี้
Is all that I need
คือทั้งหมดที่ฉันต้องการ
'Cause we're in slow motion
เพราะพวกเรากำลังค่อยๆ ดำเนินไปอย่างช้าๆ
Catching emotions
รับรู้ถึงความรู้สึกที่มีให้กัน
The bottle is open
ขวดนี้ถูกเปิดออกแล้ว
Just let it breathe
ปล่อยให้เวลาเปิดโอกาสให้เราได้เรียนรู้กัน
I can't wait to know ya
ฉันอดใจรอที่จะรู้จักเธอมากกว่านี้ไม่ไหว
'Cause I'm gonna show ya
เพราะฉันจะทำให้เธอเห็นเอง
That grape and soda
ว่าน้ำองุ่นกับโซดา
Is all that I need
คือสิ่งเดียวที่ฉันต้องการ

[Outro]
Grape and soda, grape and soda
น้ำองุ่นกับโซดา
Grape and soda, grape and soda
น้ำองุ่นกับโซดา
Grape and soda, grape and soda
น้ำองุ่นกับโซดา
Grape and soda, grape and soda
น้ำองุ่นกับโซดา