แปลเพลง God Damn - Post Malone เนื้อเพลง

God d*mn, god d*mn
ให้ตายสิ ให้ตายสิ
Yeah, ooh, god d*mn
ใช่เลย ให้ตายสิ
Yeah, god d*mn
ใช่แล้ว ให้ตายสิ
God d*mn
ให้ตายสิ
Good job, First
ทำได้ดีมาก First

God d*mn
ให้ตายสิ
Where the h*ll you get that from?
เธอไปเอาของเด็ดแบบนั้นมาจากไหนกัน?
Saucin' on them h*es 'cause that a*s so dumb (Yeah)
อวดความเจ๋งข่มพวกนั้น เพราะก้นเธอมันสุดยอดจริงๆ
Everyone here wanna hit that yum (God d*mn)
ทุกคนที่นี่ต่างก็อยากจะคว้าความแซ่บนั้นไว้
Yeah, yeah, god d*mn
ใช่เลย ให้ตายสิ
Where the h*ll you get that from?
นายไปเอาของแบบนั้นมาจากไหนกัน?
Saucin' on them h*es 'cause my ice so dumb (Yeah)
อวดความเจ๋งข่มพวกนั้น เพราะเครื่องเพชรของฉันมันวาววับสุดๆ
Everyone know 'bout my bread, got some (God d*mn)
ทุกคนต่างก็รู้เรื่องความรวยของฉัน ว่ามีอยู่ไม่เบา
Yeah, yeah, god d*mn
ใช่เลย ให้ตายสิ

Bustin' out the, hoo hey (Woah)
ระเบิดความมันส์ออกมา
I just keep on blastin' out the p*ssy and
ฉันแค่ลุยไปอย่างไม่หยุดยั้ง
God d*mn, bustin' out the, hoo hey, uh
ให้ตายสิ จัดหนักจัดเต็มออกมา
I just f*cked my b*tch, rockin' Stüssy, yeah
ฉันเพิ่งจะสวีทกับสาวของฉัน ในชุด Stüssy สุดเท่
Ooh, drop a modicum of sauce
โปรยความเท่ลงไปเล็กน้อย
She really ain't sh*t, b*tch, I dropped it all off
เธอไม่ได้สำคัญอะไรเลย ฉันสลัดทิ้งไปหมดแล้ว
Hit the strip club and blow it all off top
มุ่งหน้าไปสตรีปคลับแล้วเปย์เงินทุ่มสุดตัว
'Cause I will never love a d*mn h*e in my life
เพราะฉันไม่มีวันไปหลงรักผู้หญิงพวกนั้นในชีวิตนี้หรอก

God d*mn
ให้ตายสิ
Where the h*ll you get that from?
เธอไปเอาของเด็ดแบบนั้นมาจากไหนกัน?
Saucin' on them h*es 'cause that a*s so dumb (Yeah)
อวดความเจ๋งข่มพวกนั้น เพราะก้นเธอมันสุดยอดจริงๆ
Everyone here wanna hit that yum (God d*mn)
ทุกคนที่นี่ต่างก็อยากจะคว้าความแซ่บนั้นไว้
Yeah, yeah, god d*mn
ใช่เลย ให้ตายสิ
Where the h*ll you get that from?
นายไปเอาของแบบนั้นมาจากไหนกัน?
Saucin' on them h*es 'cause my ice so dumb (Yeah)
อวดความเจ๋งข่มพวกนั้น เพราะเครื่องเพชรของฉันมันวาววับสุดๆ
Everyone know 'bout my bread, got some (God d*mn)
ทุกคนต่างก็รู้เรื่องความรวยของฉัน ว่ามีอยู่ไม่เบา
Yeah, yeah, god d*mn
ใช่เลย ให้ตายสิ

(Ayy, it's 1st, haha
(เฮ้ นี่คือ 1st เอง ฮ่าๆ
You know what I do, hold up)
รู้อยู่แล้วว่าฉันทำอะไรได้ รอก่อนนะ)
Okay, I pulled up, dropped the top
เอาละ ฉันขับรถหรูมาจอดแล้วเปิดประตูกระจกเปิดประทุน
Everybody looking, wonder who I am (Who?)
ทุกคนต่างก็จ้องมอง สงสัยว่าฉันเป็นใคร
She get out, a*s big
เธอก้าวลงมาจากรถ พร้อมกับรูปร่างสุดเซ็กซี่
Everybody looking like, "God d*mn"
ทุกคนมองแล้วต่างก็พูดว่า "ให้ตายสิ"
And she say she want a n*gga who
และเธอบอกว่าเธอต้องการคนที่
Can handle everything with other men (That's me)
สามารถจัดการทุกอย่างได้เหนือกว่าชายคนอื่น (คนนั้นคือฉันเอง)
Then she topped me off and turned around
จากนั้นเธอก็จัดความฟินให้ฉันแล้วหันกลับมา
Said, "Take it daddy," so I went Super Saiyan (Huh)
บอกว่า "จัดมาเลยแดดดี้" ฉันเลยระเบิดพลังเหมือนซูเปอร์ไซย่า
Flavor last forever, any b*tches know you weak (Lame)
สไตล์สุดเจ๋งนี้คงอยู่ตลอดไป สาวๆ ก็รู้ว่าพวกแกน่ะมันกระจอก
I'm so in love with making money that I can't sleep
ฉันหลงรักการหาเงินจนนอนไม่หลับเลยละ
Excuse me, sir, can I have my sauce back? (Please)
ขอโทษนะครับ ขอความเท่ของฉันคืนได้ไหม?
Tryna run off with my sauce, you need to bring it back
คิดจะก๊อปสไตล์ฉันไป งั้นเอามันกลับคืนมาเลย

God d*mn
ให้ตายสิ
Where the h*ll you get that from?
เธอไปเอาของเด็ดแบบนั้นมาจากไหนกัน?
Saucin' on them h*es 'cause that a*s so dumb (Yeah)
อวดความเจ๋งข่มพวกนั้น เพราะก้นเธอมันสุดยอดจริงๆ
Everyone here wanna hit that yum (God d*mn)
ทุกคนที่นี่ต่างก็อยากจะคว้าความแซ่บนั้นไว้
Yeah, yeah, god d*mn
ใช่เลย ให้ตายสิ
Where the h*ll you get that from?
นายไปเอาของแบบนั้นมาจากไหนกัน?
Saucin' on them h*es 'cause my ice so dumb
อวดความเจ๋งข่มพวกนั้น เพราะเครื่องเพชรของฉันมันวาววับสุดๆ
Everyone know 'bout my bread, got some (God d*mn)
ทุกคนต่างก็รู้เรื่องความรวยของฉัน ว่ามีอยู่ไม่เบา
Yeah, yeah, god
ใช่เลย ให้ตายสิ