แปลเพลง Did U Get The Flowers? - Jesse Gold ความหมายเพลง

[Verse 1]
A thousand sorries wouldn't be enough
คำขอโทษเป็นพันครั้งคงยังไม่เพียงพอ
(Wouldn't be enough)
(มันคงไม่พอหรอก)
The way I played around and messed it up
กับการที่ฉันเล่นซุกซนจนทำเรื่องพังไปหมด
(I played around with that, but then I messed it up)
(ฉันเหลวไหลไปเอง จนทำมันพังลงกับมือ)
Watched the love go like the setting sun
เฝ้ามองความรักลับหายไปเหมือนดวงอาทิตย์ตกดิน
(Like the setting sun)
(เหมือนดวงอาทิตย์ที่กำลังอัศดง)
Oh but baby, I just got to know before it's done
โอ้ แต่ที่รัก ฉันแค่อยากรู้ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงจริงๆ
Just tell me
แค่บอกฉันมาที

[Chorus]
Did you get the flowers and the letter I wrote?
เธอได้รับช่อดอกไม้และจดหมายที่ฉันเขียนหรือยัง?
I know you don't wanna be talking babe, but I got to know
ฉันรู้ว่าเธอคงไม่อยากจะคุยด้วยแล้วที่รัก แต่ฉันแค่อยากรู้จริงๆ
Just tell me, did you hear the line in that one song that I sent?
แค่บอกฉันที เธอได้ฟังเนื้อเพลงท่อนนั้นในเพลงที่ฉันส่งให้ไหม?
'Cause just like you and me together, it's been stuck in my head
เพราะเหมือนกับเรื่องของเราสองคน มันเอาแต่ววนเวียนอยู่ในหัวฉันไม่ยอมหายไปไหนเลย
(You can get the flowers, flowers that I send, oh)
(เธอรับดอกไม้พวกนั้นไปได้นะ ดอกไม้ที่ฉันส่งไปให้)

[Bridge]
Baby, baby, baby, babe
ที่รัก ที่รัก
Well, I know that I did you wrong, but a little piece of mind
ฉันรู้ดีว่าฉันทำผิดต่อเธอ แต่ขอความสบายใจให้ฉันสักนิดเถอะนะ
Before it's dead and gone
ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกินไปและตายจากไปจริงๆ
Just tell me
แค่บอกฉันมาที

[Chorus]
Did you get the flowers and the letter I wrote?
เธอได้รับช่อดอกไม้และจดหมายที่ฉันเขียนหรือยัง?
(Did you get the flowers)
(เธอได้ดอกไม้หรือยัง)
I know you don't wanna be talking babe, but I got to know
ฉันรู้ว่าเธอคงไม่อยากคุยด้วยแล้วที่รัก แต่ฉันแค่อยากรู้จริงๆ
(Don't wanna be talking babe)
(ไม่อยากคุยด้วยแล้วใช่ไหมที่รัก)
(I got to know)
(ฉันแค่อยากรู้จริงๆ)
Just tell me, did you hear the line in that one song that I sent?
แค่บอกฉันที เธอได้ฟังเนื้อเพลงท่อนนั้นในเพลงที่ฉันส่งให้ไหม?
'Cause just like you and me together, it's been stuck in my head
เพราะเหมือนกับเรื่องของเราสองคน มันเอาแต่ววนเวียนอยู่ในหัวฉันไม่ยอมหายไปไหนเลย
Just tell me, did you get the flowers and the letter I wrote?
แค่บอกฉันที เธอได้รับช่อดอกไม้และจดหมายที่ฉันเขียนหรือยัง?
I know you don't wanna be talking, but babe I got to know
ฉันรู้ว่าเธอไม่อยากพูดคุย แต่ที่รัก ฉันจำเป็นต้องรู้จริงๆ
Just tell me, did you hear the line in that one song that I sent? (Oh)
แค่บอกฉันที เธอได้ฟังเนื้อเพลงท่อนนั้นในเพลงที่ฉันส่งให้ไหม?
'Cause just like you and me together, it's been stuck in my head
เพราะเหมือนกับเรื่องของเราสองคน มันเอาแต่ววนเวียนอยู่ในหัวฉันไม่ยอมหายไปไหนเลย

[Outro]
Did you get the flowers?
เธอได้รับดอกไม้หรือยัง?
Flowers, that I sent?
ดอกไม้พวกนั้นที่ฉันส่งไปให้?
'Cause I know it's raining and they don't always
เพราะฉันรู้ว่าฝนมันตกอยู่ และพวกคนส่งของก็ไม่ได้
Ring the doorbell baby
กดกริ่งหน้าบ้านเสมอไปหรอกนะที่รัก
Did you get the flowers? (Flowers)
เธอได้รับดอกไม้หรือยัง? (ดอกไม้พวกนั้น)
Flowers, that I sent?
ดอกไม้ที่ฉันส่งไปให้?
Give me one more chance
ให้โอกาสฉันอีกสักครั้งได้ไหม
And if it ain't one more chance
และหากว่ามันไม่มีโอกาสครั้งต่อไปอีกแล้ว
Then just put them by the window babe
ถ้าอย่างนั้นก็แค่วางมันไว้ตรงริมหน้าต่างเถอะนะที่รัก
I'm so sorry babe
ฉันขอโทษจริงๆ นะที่รัก