I'm a pretty m*therf*cker, hundred dollar on the trucker
ฉันมันยั่วตัวแม่สุดสวย หมวกไทร์เกอร์ราคาเป็นร้อยดอลลาร์
Bet you keepin' ugly b*tches on your d*ck, undercover
พนันได้เลยว่าแกแอบกกพวกผู้หญิงหน้าปลวกไว้ลับๆ
He had the sickest b*tch, f*cked it up, what a sucker
เขามีผู้หญิงที่ตัวจี๊ดที่สุดแล้วแท้ๆ แต่กลับทำพังเอง น่าสมเพชชะมัด
He think he run culture, but b*tch, I run it
มันคิดว่ามันเป็นคนรันวงการ แต่ยัยโง่เอ๋ย ฉันต่างหากที่เป็นคนรันมัน
Mr. Bouncer Man, don't you f*ck with me
พี่การ์ดหน้าประตู อย่ามามีเรื่องกับฉันนะ
He will pump my shit in every bar in the city
เดี๋ยวเขาก็ต้องเปิดเพลงสุดจี๊ดของฉันในทุกบาร์ทั่วเมืองอยู่ดี
Mr. Bouncer Man, you know that is advanced
พี่การ์ด คุณก็รู้ว่าระดับนี้มันก้าวล้ำไปไกลแล้ว
So keep your head down once you crank it to the max, yeah, uh
เพราะฉะนั้นก้มหัวลงซะ พอคุณเร่งเสียงดนตรีขึ้นไปให้สุดแรง
I stay straight, I stay bad
ฉันยังคงตรงไปตรงมา และยังคงตัวแม่สุดแซ่บ
Putting my face on the dash
รูปหน้าของฉันเด่นหราอยู่บนคอนโซลรถ
I'm making money now
ตอนนี้ฉันกำลังกวาดเงินเข้ากระเป๋า
You running out of cash
ส่วนแกน่ะเงินกำลังจะหมดกรุ
I stay straight, I stay wicked
ฉันยังคงชัดเจน และร้ายกาจสุดๆ
You're choking on these chickens
แกกำลังสำลักความสำเร็จพวกนี้จนจุก
You see me blowing up
แกเห็นฉันกำลังดังปังสุดๆ
I'm on your television
ฉันไปปรากฏตัวอยู่บนหน้าจอทีวีของแก
I'm on your television
ฉันอยู่บนหน้าจอทีวีของแกแล้ว
Crank it, uh
อัดเสียงขึ้นไปเลย
(Yeah, yeah)
(ใช่ แล้ว)
You f*cking over Slayyyter? B*tch, I'll bring the blick later
แกกล้ามาลองดีกับ Slayyyter เหรอ? ยัยโง่ เดี๋ยวฉันจะพกปืนมาจัดการทีหลัง
Watch it blowing up like, "Brrap, brrap" when I see you later
คอยดูมันระเบิดเสียงดัง "ป้ง ปั้ง" ไว้ได้เลยตอนที่ฉันเจอแกวันหลัง
Saw the text, you're f*cking around on me
เห็นข้อความหมดแล้วนะ ว่าแกแอบสวมเขาฉันอยู่
You're such a clown on me, are you with all of your cronies?
แกมันตลกสิ้นดีเลยว่ะ ตอนนี้อยู่กับพวกพ้องของแกงั้นเหรอ?
Mr. Bouncer Man, do you feel big, dog?
พี่การ์ดหน้าประตู รู้สึกยิ่งใหญ่มากไหมล่ะพี่ชาย?
When you f*cking on these ugly hoes in the bathroom at the club
เวลาที่ไปนัวเนียกับพวกผู้หญิงหน้าปลวกในห้องน้ำที่คลับน่ะ
Mr. Bouncer Man, yeah, you know who I am
พี่การ์ด ใช่แล้ว คุณก็รู้ว่าฉันคือใคร
So keep your head down when you crank it to the max, yeah, uh
เพราะฉะนั้นก้มหัวลงซะ เวลาที่คุณเร่งเสียงดนตรีขึ้นไปให้สุดแรง
I stay straight, I stay bad
ฉันยังคงตรงไปตรงมา และยังคงตัวแม่สุดแซ่บ
Putting my face on the dash
รูปหน้าของฉันเด่นหราอยู่บนคอนโซลรถ
I'm making money now
ตอนนี้ฉันกำลังกวาดเงินเข้ากระเป๋า
You running out of cash
ส่วนแกน่ะเงินกำลังจะหมดกรุ
I stay straight, I stay wicked
ฉันยังคงชัดเจน และร้ายกาจสุดๆ
You're choking on these chickens
แกกำลังสำลักความสำเร็จพวกนี้จนจุก
You see me blowing up
แกเห็นฉันกำลังดังปังสุดๆ
I'm on your television (Yeah)
ฉันไปปรากฏตัวอยู่บนหน้าจอทีวีของแก
Yeah, ha, ha, ha
ใช่แล้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า
Crank it, uh
อัดเสียงขึ้นไปเลย
(Crank, crank, crank, crank)
(เร่งขึ้นไป เร่งขึ้นไป)
(Crank, crank, crank, crank) Woah
(เร่งขึ้นไป เร่งขึ้นไป) โว้ว
(Crank, crank, crank, crank)
(เร่งขึ้นไป เร่งขึ้นไป)
(Crank, crank, crank, crank) Woah, crank it, uh
(เร่งขึ้นไป เร่งขึ้นไป) โว้ว อัดเสียงขึ้นไปเลย
Stay bad, stay bad, stay bad, hey
แซ่บเข้าไว้ แซ่บเข้าไว้ แซ่บเข้าไว้ เฮ้
(Please, let me off, would you, please?)
(ได้โปรดปล่อยฉันไปเถอะนะ ขอร้องล่ะ)
Bitches love to f*ck all on the get-down, wanna f*ck all on the court, bitches
พวกร่านๆ ชอบมั่วกันไปทั่ว อยากนัวกันในสนาม
Tell the m*therf*cker, I'm the GOAT (I do not stand if you get down)
ไปบอกไอ้เวรพวกนั้นซะว่าฉันคือตัวจริงอันดับหนึ่ง (ฉันไม่ยืนอยู่ตรงนั้นหรอกถ้าแกยอมจำนน)
Bitches love to f*ck all on the get-down, wanna f*ck all on the court, bitches (Crank it for me now)
พวกร่านๆ ชอบมั่วกันไปทั่ว อยากนัวกันในสนาม (เร่งเสียงให้ฉันเดี๋ยวนี้)
Tell the m*therf*cker, I'm the GOAT
ไปบอกไอ้เวรพวกนั้นซะว่าฉันคือตัวจริงอันดับหนึ่ง