We were chillin in Puako
พวกเรากำลังพักผ่อนสบายๆ อยู่ที่ปัวโก
Me, Jamila and Miyoko
มีฉัน จามิลา และมิโยโกะ
Brian made us all Lava Flows
ไบรอันชงเครื่องดื่มลาวาโฟลว์ให้พวกเราทุกคน
Mommy made us Loco Mocos
คุณแม่ทำโลโกโมโก้ให้พวกเราทาน
She went to school on the North Shore
เธอเคยเรียนอยู่ที่ชายฝั่งทางเหนือ
Tellin stories bout the North Shore
เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายฝั่งทางเหนือให้ฟัง
Julian said that we should go
จูเลียนบอกว่าพวกเราควรจะไปที่นั่นกันนะ
We all said ok, well let's go today
พวกเราทุกคนเลยตอบตกลง งั้นวันนี้ไปกันเลยดีกว่า
Island hop away (aw yeah)
เที่ยวข้ามเกาะกันไปเลย (ใช่แล้ว)
We should just pack our bags and go
พวกเราควรกระเป๋าแล้วออกเดินทางกันไปเลย
On cruise control
ปล่อยใจไปตามสบายตามจังหวะชีวิต
Cause I need me a Beach Boy
เพราะฉันต้องการหนุ่มชายหาดสักคน
Who knows how to ride when the tide is too high at night, alright
คนที่รู้วิธีรับมือในยามที่กระแสน้ำขึ้นสูงในยามค่ำคืน ได้เลย
And I need you to teach me boy
และฉันต้องการให้เธอช่วยสอนฉันหน่อยนะคุณชาย
How to ride it at night with a groove under the moonlight, alright
วิธีโต้คลื่นไปกับจังหวะในยามค่ำคืนภายใต้แสงจันทร์ ได้เลย
Hey, hope it's ok
เฮ้ หวังว่าจะไม่เป็นไรนะ
That I been watching you all day
ที่ฉันแอบมองเธอมาตลอดทั้งวัน
And really I just had to say, you're drop in's crazy
และเอาจริงๆ ฉันแค่ต้องบอกว่า การลงโต้คลื่นของเธอมันสุดยอดมาก
I been here since 5
ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่ตีห้า
Just wanted to catch the sunrise
แค่อยากจะมาชมพระอาทิตย์ขึ้น
But now I think we're synchronizing good vibrations
แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าคลื่นพลังงานดีๆ ของเราสองคนเริ่มปรับเข้าหากันแล้วล่ะ
Now I got me a Beach Boy
ตอนนี้ฉันมีหนุ่มชายหาดเป็นของตัวเองแล้ว
Who knows how to ride when the tide is too high at night, alright
คนที่รู้วิธีรับมือในยามที่กระแสน้ำขึ้นสูงในยามค่ำคืน ได้เลย
I need you to teach me boy
ฉันต้องการให้เธอช่วยสอนฉันหน่อยนะคุณชาย
How to ride it at night with a groove under the moonlight, alright
วิธีโต้คลื่นไปกับจังหวะในยามค่ำคืนภายใต้แสงจันทร์ ได้เลย
Story of surfer and siren
เรื่องราวของนักโต้คลื่นและพรายน้ำสาว
Fell in love on Channel Islands
ตกหลุมรักกันที่หมู่เกาะแชนเนล
Sunset Beach that's where you'll find him
หาดซันเซตเบย์คือสถานที่ที่คุณจะได้พบเขา
Dawn Patrol I'm right beside him
ออกไปโต้คลื่นยามเช้าตรู่ โดยมีฉันอยู่เคียงข้างเขา
Catching a wave on a hydroplane, yeah
โต้ไปตามคลื่นบนไฮโดรเพลน
Going wherever the wind blows on cruise control
ไปยังสถานที่ที่สายลมพัดพาไป ปล่อยใจไปตามสบาย
Now I got me a Beach Boy (Beach Boy)
ตอนนี้ฉันมีหนุ่มชายหาดเป็นของตัวเองแล้ว (หนุ่มชายหาด)
Who knows how to ride when the tide is too high at night, alright
คนที่รู้วิธีรับมือในยามที่กระแสน้ำขึ้นสูงในยามค่ำคืน ได้เลย
I need you to teach me boy
ฉันต้องการให้เธอช่วยสอนฉันหน่อยนะคุณชาย
(Come and teach me boy)
(มาช่วยสอนฉันทีนะคุณชาย)
How to ride it at night with a groove under the moonlight, alright
วิธีโต้คลื่นไปกับจังหวะในยามค่ำคืนภายใต้แสงจันทร์ ได้เลย