แปลเพลง When He’s Gone - Sam Smith ความหมายเพลง

[Verse 1]
Hate it when you speak to me with cruel and careless words
เกลียดเหลือเกินเวลาที่คุณพูดกับฉันด้วยคำพูดที่ใจร้ายและไม่ใส่ใจ
Everything you say to me, can't you see it hurts?
ทุกสิ่งที่คนพูดกับฉัน คุณไม่เห็นหรือไงว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน?
Fills my heart with sorrow, how the hell did we turn down this road?
เติมเต็มหัวใจฉันด้วยความเศร้าโศก เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไงกันนะ?
Love is not a game to play, fighting talk is cheap (Ooh, ooh-ooh)
ความรักไม่ใช่เกมที่จะเอามาเล่นสนุก และคำพูดสู้รบพวกนั้นมันไร้ราคาเหลือเกิน
Every time you roll the dice, it just ends in defeat (Ooh, ooh-ooh)
ทุกครั้งที่คุณทอดลูกเต๋า มันก็จบลงด้วยความพ่ายแพ้เสมอ
Fills my heart with sorrow, how the hell did we slip down so low?
เติมเต็มหัวใจฉันด้วยความเศร้าโศก เราตกต่ำลงมาขนาดนี้ได้ยังไงกัน?

[Chorus]
When he’s walking out on me
ยามที่เขาเดินจากฉันไป
He takes everything I need
เอาเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต้องการไปด้วย
My whole world's broken when he's gone
โลกทั้งใบของฉันพังทลายลงยามที่เขาจากไป
When he’s gone, when he's gone
ยามที่เขาจากไป ยามที่เขาไม่อยู่ตรงนี้
When he's gone, when he's gone
ยามที่เขาจากไป ยามที่เขาไม่อยู่ตรงนี้

[Verse 2]
I'm the only one for him, this much I believe
ฉันคือคนเดียวสำหรับเขา เรื่องนี้ฉันเชื่อมั่นสุดหัวใจ
If you cut me clean in half, his name, I will bleed
หากผ่าหัวใจฉันออกเป็นสองซีก เลือดที่ไหลออกมาก็คงเป็นชื่อของเขา
So it fills my heart with sorrow
มันเลยทำให้หัวใจของฉันเต็มไปด้วยความเศร้าหมอง
When I become the victim of his tongue, mm
ยามที่ฉันตกเป็นเหยื่อจากคำพูดที่ทารุณของเขา

[Chorus]
When he's walking out on me
ยามที่เขาเดินจากฉันไป
He takes everything I need
เขาเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันต้องการไปด้วย
My whole world's broken when he's gone
โลกทั้งใบของฉันพังทลายลงยามที่เขาจากไป
When he’s gone, oh
ยามที่เขาจากไป
(When he’s gone, when he's gone) Mm
(ยามที่เขาจากไป ยามที่เขาไม่อยู่)
(When he’s gone, when he's gone) Ah-ah-ah-ah, ah-ah-ah-ah
(ยามที่เขาจากไป ยามที่เขาไม่อยู่)
(When he's gone, when he's, when he’s gone) Ah-ah-ah-ah, ah-ah-ah-ah
(ยามที่เขาจากไป ยามที่เขา ไม่อยู่ตรงนี้)

[Outro]
Well, that's the thing with passion, it passes like the weather (When he's gone)
นั่นแหละนะเรื่องของความหลงใหล มันผ่านมาและผ่านไปเหมือนกับสภาพอากาศ (ยามที่เขาจากไป)
If he stays with me tonight, I promise I'll be better (When he's gone)
หากคืนนี้เขายังอยู่กับฉัน ฉันสัญญาว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น (ยามที่เขาจากไป)
I can keep him satisfied, in his arms is where I belong (Oh, ooh)
ฉันสามารถทำให้เขาพึงพอใจได้ และอ้อมกอดของเขาคือที่ที่ฉันควรอยู่
My whole world's broken when he's gone
โลกทั้งใบของฉันพังทลายลงยามที่เขาจากไป