แปลเพลง This City - Jorja Smith ความหมายเพลง

I'll reveal it in my words, I lost the passion
ฉันจะยอมรับผ่านถ้อยคำของฉันเอง ว่าฉันได้สูญเสียความหลงใหลไปแล้ว
Simply, it was best when I had nothing
พูดง่ายๆ คือ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดมันคือตอนที่ฉันไม่มีอะไรเลยต่างหาก
Hard to know the cost when you have everything
มันยากที่จะรู้ว่าต้องสูญเสียอะไรไปบ้าง ในวันที่เธอมีทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว
No, I needed something
ไม่หรอก ฉันยังคงต้องการบางสิ่งบางอย่าง
You gave me something on the days there was no lovin'
เธอเคยมอบบางสิ่งให้ฉัน ในวันที่ปราศจากความรัก
I try not to take offence, but I read everything
ฉันพยายามจะไม่คิดมากหรือขุ่นเคือง แต่ฉันอ่านและรับรู้ทุกสิ่งทุกอย่าง
This place ran its course, I'm tired of running
สถานที่แห่งนี้หมดความหมายสำหรับฉันแล้ว ฉันเหนื่อยเหลือเกินกับการวิ่งหนี
Believe
เชื่อฉันสิ

Wanna stay, need to go, something missing
อยากจะอยู่ต่อ แต่ก็จำเป็นต้องไป มีบางอย่างที่ขาดหายไป
Yeah, I hear what I said, but just listen, babe
ใช่ ฉันรู้ว่าตัวเองพูดอะไรออกไป แต่ลองฟังฉันก่อนนะที่รัก
No, you don't understand, it's this city, ohh
ไม่หรอก เธอไม่เข้าใจหรอก มันเป็นเพราะเมืองแห่งนี้ต่างหาก
Pulled me in with its October skies
ดึงดูดฉันเข้ามาด้วยท้องฟ้าในเดือนตุลาคม
Sold a dream of a home, it's a lie
ขายฝันเรื่องการมีบ้านอันอบอุ่น แต่มันเป็นแค่คำโกหก
No, you don't understand, it's this city
ไม่หรอก เธอไม่เข้าใจหรอก มันเป็นเพราะเมืองแห่งนี้

I'm on the A13 on the way to the city
ฉันอยู่บนถนนสาย A13 มุ่งหน้าไปยังตัวเมือง
Where the lights are bright
ที่ซึ่งเจิดจ้าไปด้วยแสงไฟ
With some boys that like to fight
ไปกับเหล่าชายหนุ่มที่ชอบการทะเลาะวิวาท
I'm leaning out the window, smoking a spliff
ฉันยื่นหน้าออกไปนอกหน้าต่าง พลางสูบกัญชา
Through the wind in my eyes, like tears that I cry
สายลมที่ปะทะเข้าตา มันเหมือนกับน้ำตาที่ฉันหลั่งออกมา
Getting high on the essence of life
มึนเมาไปกับแก่นแท้แห่งชีวิต
'Cause tonight we're in London city
เพราะคืนนี้พวกเราอยู่ในนครลอนดอน
And I got 'bout four hundred with me
และฉันมีเงินติดตัวอยู่ประมาณสี่ร้อยปอนด์
I'm on the A13 on the way to the city
ฉันอยู่บนถนนสาย A13 มุ่งหน้าไปยังตัวเมือง
Where the lights are bright
ที่ซึ่งเจิดจ้าไปด้วยแสงไฟ
With some boys that like to fight
ไปกับเหล่าชายหนุ่มที่ชอบการทะเลาะวิวาท
I'm leaning out the window, smoking a spliff
ฉันยื่นหน้าออกไปนอกหน้าต่าง พลางสูบกัญชา
Through the wind in my eyes, like tears that I cry
สายลมที่ปะทะเข้าตา มันเหมือนกับน้ำตาที่ฉันหลั่งออกมา
Getting high on the essence of life
มึนเมาไปกับแก่นแท้แห่งชีวิต
'Cause tonight we're in London city
เพราะคืนนี้พวกเราอยู่ในนครลอนดอน
And I got 'bout four hundred with me
และฉันมีเงินติดตัวอยู่ประมาณสี่ร้อยปอนด์

I'm on the A13 on the way to the—
ฉันอยู่บนถนนสาย A13 มุ่งหน้าไปสู่...
'Cause tonight we're in London city
เพราะคืนนี้พวกเราอยู่ในนครลอนดอน
I'm-I'm on the A13 on the way to the—
ฉันอยู่บนถนนสาย A13 มุ่งหน้าไปสู่...
We're in London city
พวกเราอยู่ในนครลอนดอน

Wanna stay, need to go, something missing
อยากจะอยู่ต่อ แต่ก็จำเป็นต้องไป มีบางอย่างที่ขาดหายไป
Yeah, I hear what I said, but just listen, babe
ใช่ ฉันรู้ว่าตัวเองพูดอะไรออกไป แต่ลองฟังฉันก่อนนะที่รัก
No, you don't understand, it's this city, ohh
ไม่หรอก เธอไม่เข้าใจหรอก มันเป็นเพราะเมืองแห่งนี้ต่างหาก
Pulled me in with its October skies
ดึงดูดฉันเข้ามาด้วยท้องฟ้าในเดือนตุลาคม
Sold a dream of a home, it's a lie
ขายฝันเรื่องการมีบ้านอันอบอุ่น แต่มันเป็นแค่คำโกหก
No, you don't understand, it's this city
ไม่หรอก เธอไม่เข้าใจหรอก มันเป็นเพราะเมืองแห่งนี้