แปลเพลง The Team - Central Cee ความหมายเพลง

Ride on, ride on, ride
ลุยเข้าไป ลุยเข้าไป ลุยเลย
Ri-Ride on, ride on, ride on
ลุยเข้าไป ลุยเข้าไป ลุยเลย
Ri-Ride on, ride
ลุยเข้าไปเลย
Get hyped, get hyped, get hyped up
ตื่นเต้นเข้าไว้ ปลุกพลังขึ้นมา ให้สุดเหวี่ยงไปเลย
Halfway line, left sides up
อยู่ตรงเส้นครึ่งสนาม ยกฝั่งซ้ายขึ้นมา
Get-Get-Get hyped, get hyped, get hyped up
ปลุกพลังขึ้นมา ปลุกพลังขึ้นมา ให้สุดเหวี่ยงไปเลย
Good try, they still get wiped off
พยายามได้ดีนะ แต่พวกเขาก็ยังโดนกวาดล้างจนกราบราบอยู่ดี

I got Tech with a kick
ฉันมีเทคนิคการยิงที่คมกริบ
AP open white rose gold, my safety deposit got skeletons in
นาฬิกา Audemars Piguet โรสโกลด์เรือนงาม ส่วนตู้เซฟของฉันมีเรื่องราวความลับในอดีตซ่อนอยู่
These trophies prove I've been gettin' it in
ถ้วยรางวัลพวกนี้คือหลักฐานว่าฉันทุ่มเททุ่มใจสู้มาตลอด
First $3M could a hard trip
เงิน 3 ล้านดอลลาร์แรกมันคือนการเดินทางที่เหน็ดเหนื่อย
It's not me that they're levellin' with
พวกนั้นไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับฉันเลยสักนิด
They T in spawn, try reference it
พวกนั้นยังติดอยู่ในจุดเริ่มต้น เอาแต่พยายามเปรียบเทียบเทียบเคียง
Where's the referee? They get sent off the pitch like woah
กรรมการอยู่ไหน? พวกนั้นโดนไล่ออกจากสนามไปแล้วล่ะ

When the heat turns up they freeze
พอสถานการณ์เริ่มกดดัน พวกเขากลับหยุดชะงักทำอะไรไม่ถูก
Knees get weak, start feeling fatigued
เข่าเริ่มอ่อนแรง และเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้า
Un-Unconditional love that I got-got, unconditional love for my team
ความรักที่ไร้เงื่อนไขที่ฉันมี ความรักอันปราศจากเงื่อนไขให้กับทีมของฉัน
I'm up front at the season's peak
ฉันยืนเป็นกองหน้าอยู่ในจุดสูงสุดของฤดูกาล
Never lost composure when things look bleak
ไม่เคยเสียการควบคุมแม้ในยามที่สถานการณ์ดูมืดมนที่สุด
Unconditional love that I got-got, unconditional love
ความรักอันไร้เงื่อนไขที่ฉันมี ความรักอันปราศจากเงื่อนไข

Get hyped, get hyped, get hyped up
ปลุกพลังขึ้นมา ปลุกพลังขึ้นมา ให้สุดเหวี่ยงไปเลย
Halfway line, left sides up
อยู่ตรงเส้นครึ่งสนาม ยกฝั่งซ้ายขึ้นมา
Eleven a side, my side's up
ตัวจริง 11 คนในสนาม ฝั่งของฉันพร้อมลุยแล้ว
Out on the field, they know where to find us
ในสนามแข่ง พวกเขารู้ดีว่าจะหาพวกเราได้จากที่ไหน
Get hyped, get hyped, get hyped up
ปลุกพลังขึ้นมา ปลุกพลังขึ้นมา ให้สุดเหวี่ยงไปเลย
Good try, they still get wiped off
พยายามได้ดีนะ แต่พวกเขาก็ยังโดนกวาดล้างอยู่ดี
Not a surprise, them guys dislike us
ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจหรอกที่คนพวกนั้นจะไม่ชอบพวกเรา
Out on the field, they know where to find us
ในสนามแข่ง พวกเขารู้ดีว่าจะหาพวกเราได้จากที่ไหน

10,000 hours, takes every second, victory's ours
ทุ่มเทนับ 10,000 ชั่วโมง ใช้เวลาทุกวินาที และชัยชนะก็ตกเป็นของพวกเรา
From the dirt to champagne showers, marry the game, see a man take bowels
จากสลัมโคลนตมสู่การฉลองด้วยแชมเปญ ทุ่มเทแต่งงานให้กับเกมนี้ และปฏิญานตนด้วยความซื่อสัตย์
What's the vision? How many digits? Few words, no limit
วิสัยทัศน์คืออะไร? ตัวเลขเงินกี่หลัก? พูดน้อยๆ แต่ศักยภาพไร้ขีดจำกัด
But 100% per minute, cut it out, cut it hot, we're in it
ทุ่มเทเต็มร้อยทุกนาที ตัดเรื่องไร้สาระออกไป ลุยกันให้ดุเดือด พวกเราเอาจริง

In crunch time they lean and fold
ในยามวิกฤต พวกเขากลับยอมแพ้และถดถอย
Televise it, get beat like Bo
ฉายออกทีวีให้เห็น โดนอัดน่วมเหมือนในสังเวียน
Out late night, should've been at home
ออกมาเดินดึกดื่น ทั้งที่ควรจะนอนอยู่บ้าน
Keep her in between, two streetlight poles
อยู่ตรงกลางระหว่างเสาไฟสองต้นบนถนน
Action replay, I reach my goal
ฉายภาพซ้ำ ฉันทำตามเป้าหมายและยิงประตูสำเร็จ
Not stuck on the wing, but free my bro
ไม่ได้ติดอยู่ข้างสนาม แต่ช่วยปลดปล่อยพี่น้องของฉัน
Green like CeeLo, we don't rely on these guys, we hold our own
เงินเขียวปึ้ดเหมือน CeeLo พวกเราพึ่งพาตัวเอง ไม่ต้องง้อคนพวกนั้น

It's easy for us, it's a breeze
สำหรับพวกเรามันง่ายดาย สบายๆ เหมือนลมพัด
New signing, what's the T's and C's?
การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ข้อตกลงและเงื่อนไขคืออะไรล่ะ?
Un-Unconditional love that I got-got, unconditional love for my team
ความรักอันไร้เงื่อนไขที่ฉันมี ความรักอันปราศจากเงื่อนไขให้กับทีมของฉัน
Stay on your toes, got a need for speed
เตรียมพร้อมอยู่เสมอ มีความกระหายในความเร็ว
There's no competition, it's me V. me
ไม่มีการแข่งขันกับใครทั้งนั้น มันคือฉันแข่งกับตัวฉันเอง
Unconditional love that I got-got, unconditional love
ความรักอันไร้เงื่อนไขที่ฉันมี ความรักอันปราศจากเงื่อนไข

Get hyped, get hyped, get hyped up
ปลุกพลังขึ้นมา ปลุกพลังขึ้นมา ให้สุดเหวี่ยงไปเลย
Halfway line, left sides up
อยู่ตรงเส้นครึ่งสนาม ยกฝั่งซ้ายขึ้นมา
Eleven a side, my side's up
ตัวจริง 11 คนในสนาม ฝั่งของฉันพร้อมลุยแล้ว
Out on the field, they know where to find us
ในสนามแข่ง พวกเขารู้ดีว่าจะหาพวกเราได้จากที่ไหน
Get hyped, get hyped, get hyped up
ปลุกพลังขึ้นมา ปลุกพลังขึ้นมา ให้สุดเหวี่ยงไปเลย
Good try, they still get wiped off
พยายามได้ดีนะ แต่พวกเขาก็ยังโดนกวาดล้างอยู่ดี
Not a surprise, them guys dislike us
ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจหรอกที่คนพวกนั้นจะไม่ชอบพวกเรา
Out on the field, they know where to find us
ในสนามแข่ง พวกเขารู้ดีว่าจะหาพวกเราได้จากที่ไหน

10,000 hours, takes every second, victory's ours
ทุ่มเทนับ 10,000 ชั่วโมง ใช้เวลาทุกวินาที และชัยชนะก็ตกเป็นของพวกเรา
From the dirt to champagne showers, marry the game, see a man take bowels
จากสลัมโคลนตมสู่การฉลองด้วยแชมเปญ ทุ่มเทแต่งงานให้กับเกมนี้ และปฏิญานตนด้วยความซื่อสัตย์
What's the vision? How many digits? Few words, no limit
วิสัยทัศน์คืออะไร? ตัวเลขเงินกี่หลัก? พูดน้อยๆ แต่ศักยภาพไร้ขีดจำกัด
But 100% per minute, cut it out, cut it hot, we're in it
ทุ่มเทเต็มร้อยทุกนาที ตัดเรื่องไร้สาระออกไป ลุยกันให้ดุเดือด พวกเราเอาจริง

Took a turn for the worst, reverse, had one school shirt for the whole school term
เคยมืดมนจนถึงจุดที่เลวร้ายที่สุด พลิกกลับมา มีเสื้อนักเรียนตัวเดียวใส่ตลอดทั้งเทอม
Schooled them and tried to teach them, dropped the whole blueprint, but the fools don't learn
สอนบทเรียนให้พวกนั้น พยายามสั่งสอน ทิ้งพิมพ์เขียวแห่งความสำเร็จไว้ให้ แต่พวกคนโง่ก็ไม่เคยเรียนรู้
We don't lose, it's loyalty first, anything else none of my concern
พวกเราไม่มีวันแพ้ ความซื่อสัตย์ต้องมาก่อน เรื่องอื่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องสนใจ
Look at their squad, them man look sad, take a look, I'm a bachelor, might want stunt
ลองดูทีมของพวกมันสิ ดูอมทุกข์น่าสงสาร ลองหันมาดูทีมฉัน หนุ่มโสดตัวท็อป พร้อมโชว์ความเหนือ
It gets gruesome, it gets dark, came from the bottom, never had no future
มันเคยโหดร้าย มันเคยไร้ความหวัง ไต่เต้ามาจากจุดล่างสุดที่ไม่เคยมีอนาคต
That's half doubt in the past, now that I'm here, I look back and I laugh
นั่นคือความสับสนในอดีต ตอนนี้ฉันมาถึงจุดนี้ ได้แต่มองย้อนกลับไปแล้วหัวเราะเยาะมัน
From the concrete to the grass, get humbled, thinking you're hard
ย้ายจากพื้นคอนกรีตข้างถนนสู่ผืนหญ้าในสนาม ถ่อมตัวลงซะถ้าคิดว่าตัวเองเก่งมาจากไหน
See a man crumble, I'm a dog, they all talk, no bite, all bark
เห็นคนพังทลายลงไป ส่วนฉันมันน่ะหมาล่าเนื้อ พวกนั้นเอาแต่เห่า ไม่เคยกัดจริงหรอก

Ride on, ride on
ลุยเข้าไป ลุยเข้าไป
Un-Unconditional love that I got-got, unconditional love for my team
ความรักอันไร้เงื่อนไขที่ฉันมี ความรักอันปราศจากเงื่อนไขให้กับทีมของฉัน
Ri-Ride on, ride on, ride-ride
ลุยเข้าไป ลุยเข้าไป
Unconditional love that I got
ความรักอันไร้เงื่อนไขที่ฉันมี

Get hyped, get hyped, get hyped up
ปลุกพลังขึ้นมา ปลุกพลังขึ้นมา ให้สุดเหวี่ยงไปเลย
Halfway line, left sides up
อยู่ตรงเส้นครึ่งสนาม ยกฝั่งซ้ายขึ้นมา
Eleven a side, my side's up
ตัวจริง 11 คนในสนาม ฝั่งของฉันพร้อมลุยแล้ว
Out on the field, they know where to find us
ในสนามแข่ง พวกเขารู้ดีว่าจะหาพวกเราได้จากที่ไหน
Get hyped, get hyped, get hyped up
ปลุกพลังขึ้นมา ปลุกพลังขึ้นมา ให้สุดเหวี่ยงไปเลย
Good try, they still get wiped off
พยายามได้ดีนะ แต่พวกเขาก็ยังโดนกวาดล้างอยู่ดี
Not a surprise, them guys dislike us
ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจหรอกที่คนพวกนั้นจะไม่ชอบพวกเรา
Out on the field, they know where to find us
ในสนามแข่ง พวกเขารู้ดีว่าจะหาพวกเราได้จากที่ไหน

Get hyped, get hyped, get hyped up
ปลุกพลังขึ้นมา ปลุกพลังขึ้นมา ให้สุดเหวี่ยงไปเลย
Ride on, ride on, ride-ride
ลุยเข้าไป ลุยเข้าไป
Get hyped, get hyped, get hyped up
ปลุกพลังขึ้นมา ปลุกพลังขึ้นมา ให้สุดเหวี่ยงไปเลย
Ri-Ride on, you know how to ride
ลุยเข้าไป นายรู้ดีว่าจะลุยไปด้วยกันยังไง