แปลเพลง SAME STARS - Alex Warren ความหมายเพลง

Find me lost
พบว่าฉันกำลังหลงทาง
In another lovely thought
อยู่ในอีกหนึ่งความคิดอันแสนงดงาม
Buried somewhere I forgot
ถูกฝังไว้สักแห่งที่ฉันลืมไปแล้ว
Buried somewhere I forgot
ถูกฝังไว้ ณ ที่แห่งหนึ่งที่ฉันลืมเลือน

Nothing's changed
ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย
Nothing but everything
ไม่มีอะไรเปลี่ยน เว้นเสียแต่ทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่าง
How I used to love this place
ฉันเคยรักสถานที่แห่งนี้มากแค่ไหน
Oh, we used to love this place
โอ้ เราเคยรักสถานที่แห่งนี้ด้วยกัน

If Heaven can't help me
หากสรวงสวรรค์ไม่อาจช่วยฉันได้
Can somebody tell me how the
มีใครพอจะบอกฉันได้ไหมว่าทำไม...

Same stars
ดวงดาวดวงเดิมเหล่านี้
Over my head are the same stars
เหนือศีรษะของฉัน มันยังคงเป็นดาวดวงเดิม
From the night that you left? Oh
จากคืนวันที่เธอจากไป? โอ้
Tell me, how do I exist
บอกฉันที ฉันจะใช้ชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างไร
In a world that you're not in?
ในโลกใบที่ไม่มีเธออยู่อีกแล้ว?
As I lay in the dark
ยามที่ฉันนอนลงในความมืดมิด
Still looking at the same stars
ยังคงเฝ้ามองดวงดาวดวงเดิมเหล่านั้น
They'll never be the same stars
พวกมันไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

Take me back
พาฉันย้อนเวลากลับไปที
Running through the moonlit grass
วิ่งผ่านผืนหญ้าที่ส่องสว่างด้วยแสงจันทร์
I was getting used to that
ฉันกำลังเริ่มคุ้นเคยกับสิ่งนั้น
Now it's just a photograph
แต่ตอนนี้มันเหลือเพียงแค่ภาพถ่ายภาพหนึ่ง

Comes in waves
ความซึมเศร้าถาโถมเข้ามาเป็นระลอกคลื่น
Waiting on the dawn to break
เฝ้ารอคอยยามรุ่งอรุณสว่างไสว
I think about you every day
ฉันคิดถึงเธอในทุกๆ วัน
God, I really miss your face
ให้ตายสิ ฉันคิดถึงใบหน้าของเธอเหลือเกิน

If Heaven can't help me
หากสรวงสวรรค์ไม่อาจช่วยฉันได้
Can somebody tell me how the
มีใครพอจะบอกฉันได้ไหมว่าทำไม...

Same stars
ดวงดาวดวงเดิมเหล่านี้
Over my head are the same stars
เหนือศีรษะของฉัน มันยังคงเป็นดาวดวงเดิม
From the night that you left? Oh
จากคืนวันที่เธอจากไป? โอ้
Tell me, how do I exist
บอกฉันที ฉันจะใช้ชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างไร
In a world that you're not in?
ในโลกใบที่ไม่มีเธออยู่อีกแล้ว?
As I lay in the dark
ยามที่ฉันนอนลงในความมืดมิด
Still looking at the same stars
ยังคงเฝ้ามองดวงดาวดวงเดิมเหล่านั้น
They'll never be the same stars
พวกมันไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

Just stay with me somehow
โปรดอยู่กับฉัน ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม
Where are you now?
ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน?
Where are you now?
ตอนนี้เธออยู่ที่ไหนกันนะ?

Still looking at the same stars
ยังคงเฝ้ามองดวงดาวดวงเดิม
They'll never be the same
พวกมันไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป
I'll never be the same
และตัวฉันก็ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป
So tell me how the
ดังนั้นบอกฉันทีว่าทำไม...

Same stars over my head
ดวงดาวดวงเดิมเหนือศีรษะของฉัน
Are the same stars
ยังคงเป็นดวงดาวดวงเดิม
From the night that you left, oh
จากคืนวันที่เธอจากไป โอ้
Tell me, how do I exist
บอกฉันที ฉันจะใช้ชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างไร
In a world that you're not in?
ในโลกใบที่ไม่มีเธออยู่อีกแล้ว?
As I lay in the dark
ยามที่ฉันนอนลงในความมืดมิด
Still looking at the same stars
ยังคงเฝ้ามองดวงดาวดวงเดิมเหล่านั้น
They'll never be the same stars
พวกมันไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว