แปลเพลง Pink Blush - Dolly Babe ความหมายเพลง

[Intro]
Man, unc, you trippin', bruh
โธ่เอ๋ย ลุง เพ้อเจ้ออะไรเนี่ยพี่ชาย
Stop callin' me like that 'bout some motherfuckin' cigarettes
หยุดโทรหาฉันถี่ๆ แค่เรื่องบุหรี่เฮงซวยนั่นสักที
I'ma take you when I get out the studio, nigga
เดี๋ยวฉันพาไปตอนออกจากสตูดิโอนี่แหละ

[Chorus]
Outfit came from SHEIN (Baow)
ชุดสวยนี่ได้มาจาก SHEIN
Purse and heels did too (Too, Daniel, what's up?)
กระเป๋ากับรองเท้าส้นสูงก็เหมือนกัน
Just got my hair done (Done)
เพิ่งทำผมทรงใหม่มาสดๆ ร้อนๆ
I'm actin' brand new (New)
ทำตัวเริ่ดเชิดเหมือนเป็นคนใหม่
Goin' out tonight
คืนนี้จะออกไปเที่ยวข้างนอก
Feelin' sexy, in my mood (Yeah)
รู้สึกเซ็กซี่ อารมณ์กำลังได้ที่เลย
Pink blush on my face
ปัดแก้มสีชมพูบลัชบนใบหน้า
Brown lip liner, lipgloss nude
เขียนขอบปากสีน้ำตาล ทาลิปกลอสสีนู้ด

[Post-Chorus]
Now he wanna lick my bombaclaat, my ratatatata (He do)
ตอนนี้เขาอยากจะมาโลมเลียตัวฉันใจจะขาด
Got him goin' crazy for that poonananana (He is)
ทำเอาเขาคลั่งไคล้หลงเสน่ห์ฉันจนหัวปักหัวปำ
I get what I want, I got that, ooh, shalakalaka (I do)
ฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้ เพราะฉันมีเสน่ห์สุดเด็ดดวง
He do what I say for that um-a-dahda-dahda (Dolly)
เขายอมทำตามสั่งทุกอย่าง แค่ได้เข้าใกล้ฉัน

[Chorus]
Outfit came from SHEIN (SHEIN)
ชุดสวยนี่ได้มาจาก SHEIN
Purse and heels did too (Too)
กระเป๋ากับรองเท้าส้นสูงก็เหมือนกัน
Just got my hair done (Done)
เพิ่งทำผมทรงใหม่มาสดๆ ร้อนๆ
I'm actin' brand new (New)
ทำตัวเริ่ดเชิดเหมือนเป็นคนใหม่
Goin' out tonight
คืนนี้จะออกไปเที่ยวข้างนอก
Feelin' sexy, in my mood (Yeah)
รู้สึกเซ็กซี่ อารมณ์กำลังได้ที่เลย
Pink blush on my face
ปัดแก้มสีชมพูบลัชบนใบหน้า
Brown lip liner, lipgloss nude
เขียนขอบปากสีน้ำตาล ทาลิปกลอสสีนู้ด

[Post-Chorus]
Now he wanna lick my bombaclaat, my ratatatata (He do)
ตอนนี้เขาอยากจะมาโลมเลียตัวฉันใจจะขาด
Got him goin' crazy for that poonananana (He is)
ทำเอาเขาคลั่งไคล้หลงเสน่ห์ฉันจนหัวปักหัวปำ
I get what I want, I got that, ooh, shalakalaka (I do)
ฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้ เพราะฉันมีเสน่ห์สุดเด็ดดวง
He do what I say for that um-a-dahda-dahda (He do)
เขายอมทำตามสั่งทุกอย่าง แค่ได้เข้าใกล้ฉัน

[Verse]
Uh, pink wig, nails done, you can't tell me shit (Yeah)
วิกสีชมพู เล็บทำมาพร้อม ใครก็อย่ามาสั่งฉันได้นะ
I'm born and raised in Texas, that's why I'm so thick
ฉันเกิดและโตที่เท็กซัส หุ่นฉันถึงได้อวบอัดมีทรวดทรงขนาดนี้
I'm like, "Daddy, how it taste?" While I'm sittin' on his face (Face)
ฉันถามเขาว่า "เป็นไงบ้างจ๊ะที่รัก?" ในขณะที่ฉันคุมเกมอยู่บนตัวเขา
He got one time to fuck up, then he gettin' replaced (Bye)
ทำพลาดแค่ครั้งเดียว ก็เตรียมโดนหาคนใหม่มาแทนที่ได้เลย

[Chorus]
Outfit came from SHEIN (SHEIN)
ชุดสวยนี่ได้มาจาก SHEIN
Purse and heels did too (Too)
กระเป๋ากับรองเท้าส้นสูงก็เหมือนกัน
Just got my hair done (Done)
เพิ่งทำผมทรงใหม่มาสดๆ ร้อนๆ
I'm actin' brand new (New)
ทำตัวเริ่ดเชิดเหมือนเป็นคนใหม่
Goin' out tonight
คืนนี้จะออกไปเที่ยวข้างนอก
Feelin' sexy, in my mood (Yeah)
รู้สึกเซ็กซี่ อารมณ์กำลังได้ที่เลย
Pink blush on my face
ปัดแก้มสีชมพูบลัชบนใบหน้า
Brown lip liner, lipgloss nude
เขียนขอบปากสีน้ำตาล ทาลิปกลอสสีนู้ด

[Post-Chorus]
Now he wanna lick my bombaclaat, my ratatatata (He do)
ตอนนี้เขาอยากจะมาโลมเลียตัวฉันใจจะขาด
Got him goin' crazy for that poonananana (He is)
ทำเอาเขาคลั่งไคล้หลงเสน่ห์ฉันจนหัวปักหัวปำ
I get what I want, I got that, ooh, shalakalaka (I do)
ฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้ เพราะฉันมีเสน่ห์สุดเด็ดดวง
He do what I say for that um-a-dahda-dahda (Dolly)
เขายอมทำตามสั่งทุกอย่าง แค่ได้เข้าใกล้ฉัน

[Outro]
Pink blush on my face, haha
ปัดแก้มสีชมพูบลัชบนใบหน้า ฮ่าๆ
Pink blush on my fa—
ปัดแก้มสีชมพูบลัชบนใบ—
Dolly
ดอลลี่