แปลเพลง Memories - beabadoobee ความหมายเพลง

[Verse 1]
When I'm with you
เวลาที่ฉันได้อยู่กับเธอ
Don't need to feel the need to feel removed
ฉันไม่ต้องรู้สึกเหมือนโดนปลีกตัวออกไปอยู่คนเดียวอีกแล้ว
When I'm with you
เมื่อฉันได้อยู่ใกล้เธอ
There's nothing that I feel like I can't do
ไม่มีสิ่งใดเลยที่ฉันรู้สึกว่าตัวเองทำไม่ได้

[Pre-Chorus]
Just stay a little while
แค่อยู่ต่ออีกสักนิดเถอะนะ
The sun is always here
แสงดวงอาทิตย์ยังคงส่องสว่างอยู่ตรงนี้เสมอ
Just stay a little while
ช่วยอยู่ด้วยกันต่ออีกสักหน่อยนะ

[Chorus]
Memories alive
ความทรงจำเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา
Hold me by your side
โอบกอดฉันไว้ข้างกายของเธอ
Memories
ความทรงจำทั้งหลาย
Memories alive
ความทรงจำที่ยังคงแจ่มชัดและมีชีวิต
Ooh, ooh, ooh
อูว์ อูว์ อูว์

[Verse 2]
The smell of rain on the pavement
กลิ่นละอองฝนบนพื้นถนน
It's 3 a.m. and I thought of you
นี่ก็ตีสามแล้ว และฉันกำลังนึกถึงเธออยู่
You're the best, you're my favorite
เธอคือคนที่ดีที่สุด เธอคือคนโปรดของฉันเลยนะ
I see you in all shades of blue
ฉันมองเห็นเธอสะท้อนอยู่ในทุกเฉดสีของความเหงาและท้องฟ้า

[Pre-Chorus]
Just stay a little while
แค่อยู่ต่ออีกสักนิดเถอะนะ
The sun is always here
แสงดวงอาทิตย์ยังคงส่องสว่างอยู่ตรงนี้เสมอ
Just stay a little while
ช่วยอยู่ด้วยกันต่ออีกสักหน่อยนะ

[Chorus]
Memories alive
ความทรงจำเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา
Warm by your side (Oh)
อบอุ่นหัวใจเมื่อได้อยู่ข้างกายเธอ
Memories
ความทรงจำทั้งหลาย
Memories alive
ความทรงจำที่ยังคงแจ่มชัดและมีชีวิต
Ooh, ooh, ooh
อูว์ อูว์ อูว์

[Bridge]
And I don't know if I'm your type, but I don't really mind
และฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะเป็นสเปกของเธอไหม แต่ฉันไม่แคร์หรอกนะ
Found through you that love like this is not so hard to find
การได้พบเธอทำให้เรียนรู้ว่า ความรักแบบนี้ไม่ได้หา 어렵อย่างที่คิด
Something about the feeling when I look into your eyes
บางอย่างเกี่ยวกับความรู้สึกยามที่ฉันสบตาของเธอ

[Outro]
Memories alive
ความทรงจำยังคงมีชีวิตเสมอ
Memories alive
ความทรงจำที่ไม่มีวันเลือนหาย