Dream fog is calling your man
หมอกแห่งความฝันกำลังกวักมือเรียกผู้ชายของเธอ
You were walking from the room
เธอกำลังเดินออกไปจากห้อง
It's all the same to Marianne
มันก็เหมือนๆ กันสำหรับแมรี่แอนน์
If you should come along
หากเธอคิดจะร่วมเดินทางไปด้วยกัน
‘Cause all the world is in a way
เพราะโลกทั้งใบมันเต็มไปด้วยอุปสรรคกีดขวาง
We're only moving on
พวกเราก็แค่กำลังก้าวเดินต่อไป
This year
ในปีนี้
You should come and stay here
เธอควรจะมาและอยู่ที่นี่
You can follow my lead
เธอสามารถตามการนำของฉันได้
I can help you disappear
ฉันสามารถช่วยให้เธอหายตัวไปได้นะ
Cinematic feeling
ความรู้สึกราวกับอยู่ในภาพยนตร์
Understand this is your life
จงเข้าใจไว้ว่านี่คือชีวิตของเธอ
You can go on dreaming
เธอสามารถฝันต่อไปได้เรื่อยๆ
You can go under the knife
เธอสามารถยอมเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงที่เจ็บปวดได้
Marianne
แมรี่แอนน์
This could be your fatal match
นี่อาจจะเป็นคู่แท้ที่เป็นอันตรายถึงชีวิตของเธอ
‘Cause I'm wired off the fuel
เพราะฉันกำลังตื่นตัวและคลั่งไคล้ด้วยเชื้อเพลิงนี้
If anybody got a one-way pass?
มีใครตั๋วเดินทางเที่ยวเดียวบ้างไหม?
Does anybody wanna throw
มีใครอยากจะโยนมันทิ้งไปไหม
Does anybody got a one-way sleep?
มีใครอยากจะหลับไหลไปตลอดกาลไหม?
I know a body wanna go
ฉันรู้ว่ามีใครบางคนที่อยากจะไปจากที่นี่
This year
ในปีนี้
You should come and stay here
เธอควรจะมาและอยู่ที่นี่
You can follow my lead
เธอสามารถตามการนำของฉันได้
I can help you disappear
ฉันสามารถช่วยให้เธอหายตัวไปได้นะ
Cinematic feeling
ความรู้สึกราวกับอยู่ในภาพยนตร์
Understand this is your life
จงเข้าใจไว้ว่านี่คือชีวิตของเธอ
You can go on dreaming
เธอสามารถฝันต่อไปได้เรื่อยๆ
You can go under the knife
เธอสามารถยอมเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงที่เจ็บปวดได้
Marianne
แมรี่แอนน์
This year
ในปีนี้
You should come and stay here
เธอควรจะมาและอยู่ที่นี่
You can follow my lead
เธอสามารถตามการนำของฉันได้
I can help you disappear
ฉันสามารถช่วยให้เธอหายตัวไปได้นะ
Cinematic feeling
ความรู้สึกราวกับอยู่ในภาพยนตร์
Understand this is your life
จงเข้าใจไว้ว่านี่คือชีวิตของเธอ
You can go on dreaming
เธอสามารถฝันต่อไปได้เรื่อยๆ
You can go under the knife
เธอสามารถยอมเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงที่เจ็บปวดได้
Marianne
แมรี่แอนน์
Marianne, oh Marianne, my dreams are made from you (This year you should come and stay here)
แมรี่แอนน์ โอ แมรี่แอนน์ ความฝันของฉันถูกสรรค์สร้างขึ้นมาจากเธอ (ในปีนี้เธอควรจะมาและอยู่ที่นี่)
Marianne, oh Marianne, you're dreaming of me too (You could follow my lead, I can help you disappear)
แมรี่แอนน์ โอ แมรี่แอนน์ เธอก็กำลังฝันถึงฉันอยู่เหมือนกัน (เธอสามารถตามฉันมาได้ ฉันช่วยให้เธอหายไปได้นะ)
Marianne, oh Marianne, my dreams are made from you (Cinematic feeling, understand this is your life)
แมรี่แอนน์ โอ แมรี่แอนน์ ความฝันของฉันถูกสรรค์สร้างขึ้นมาจากเธอ (ความรู้สึกเหมือนในหนัง จงเข้าใจว่านี่คือชีวิตเธอ)
Marianne, oh Marianne, you're dreaming of me too (You can go on dreaming, you can go under the knife)
แมรี่แอนน์ โอ แมรี่แอนน์ เธอก็กำลังฝันถึงฉันอยู่เหมือนกัน (เธอฝันต่อไปได้ ยอมเจ็บปวดเพื่อเปลี่ยนแปลงได้)
Marianne
แมรี่แอนน์