[Intro]
Wow, wow, wow
ว้าว ว้าว ว้าว
Oh-woo-ooh
โอ้ วู โอ
Oh-ooh, oh-ooh, yeah, yeah
โอ้ โอ เย้ เย้
Oh-woah-oh-oh
โอ้ โว โอ โอ
Yeah, yeah, oh-woah, no, woah
เย้ เย้ โอ้ โว ไม่นะ โว
[Chorus]
Let's make it to the mornin', girl, yeah
เรามาอยู่ด้วยกันจนถึงเช้าเลยนะ ที่รัก
Oh, let's make it to the mornin', girl
โอ้ มาประคองความสัมพันธ์นี้ให้ผ่านพ้นไปจนถึงเช้าวันใหม่กันเถอะ
Yeah
เย้
[Verse 1]
I don't wanna fight, but you got the wrong vibes
ฉันไม่ได้อยากจะชวนทะเลาะเลย แต่บรรยากาศของเธอมันดูไม่ค่อยดีแล้วสิ
Hold in, let me get you right, it's how I apologize
แป๊บนะ ให้ฉันได้เอาใจและทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อเป็นการขอโทษเธอเถอะ
JT when you act up, I'll eat the pussy up
ยามที่เธอเริ่มแผลงฤทธิ์ใส่ ฉันก็จะปรนนิบัติเธอด้วยความเสน่หา
And give you somethin' to make noise about
และมอบบางสิ่งที่จะทำให้เธอส่งเสียงร้องออกมา
Don't scream or shout, I'm workin' my way down
อย่าเพิ่งกรีดร้องหรือโวยวายไปเลย ตอนที่ฉันกำลังค่อยๆ คล้อยต่ำลงไป
Girl, you gettin' loud, now put it in yo' mouth
ที่รัก เสียงเธอเริ่มดังขึ้นแล้วนะ
Yeah, yeah, yeah
เย้ เย้ เย้
The shit I did last night I'm not real proud of (Wet)
เรื่องแย่ๆ ที่ฉันทำลงไปเมื่อคืน ฉันไม่ได้รู้สึกภูมิใจกับมันเลยจริงๆ
But let's just wait 'til the mornin' until I say my part, oh
แต่เรามารอให้ถึงเช้าก่อนนะ แล้วฉันค่อยอธิบายในส่วนของฉันให้ฟัง
[Chorus]
Let's make it to the mornin', girl, yeah
เรามาอยู่ด้วยกันจนถึงเช้าเลยนะ ที่รัก
Let's make it, yeah, yeah
มาทำให้มันผ่านพ้นไปด้วยกันเถอะ
Oh, let's make it to the mornin', girl
โอ้ อยู่ด้วยกันจนถึงเช้าเลยนะ ที่รัก
Ooh-woah, oh, yeah
อูว์ โว โอ้ เย้
[Verse 2]
I don't wanna fight with ya (Don't wanna)
ฉันไม่อยากทะเลาะกับเธอเลย (ไม่อยากเลย)
Try to end my night with ya (End my night wit' ya)
พยายามจะใช้เวลาช่วงค่ำคืนนี้ร่วมกับเธอจนจบวัน
Don't let yo' mind getcha, I wanna vibe wit' you
อย่าปล่อยให้ความคิดฟุ้งซ่านมาเล่นงานเธอสิ ฉันแค่อยากใช้เวลาดีๆ ร่วมกับเธอ
Woah, woah, woah (Yeah, yeah, nah, nah), yeah
โว โว โว (เย้ เย้ ไม่นะ ไม่) ใช่เลย
As soon as I get up out of this bed, I'm tryna make love (Oh yeah)
ทันทีที่ฉันลุกออกจากเตียงนี้ ฉันก็อยากจะมอบความรักให้เธอ
As soon as I get up out of this bed, I'm tryna make it up (Oh)
ทันทีที่ฉันลุกออกจากเตียง ฉันก็อยากจะชดเชยและคืนดีกับเธอ
It's the lyin' you said, felt like make believe, you can't just make shit up (Oh)
คำโกหกที่เธอพูดมามันเหมือนเรื่องมโนปั้นแต่ง เธอจะแต่งเรื่องขึ้นมาลอยๆ ไม่ได้นะ
It's the spinnin' and spinnin' again for me
เรื่องราวที่วนเวียนซ้ำแล้วซ้ำเล่าสำหรับฉัน
My shawty gon' spin back again for me
แต่สาวน้อยของฉันก็จะหวนกลับมาหาฉันอีกครั้งแน่นอน
Yeah, I know I say it all the time, but I promise
ใช่ ฉันรู้ว่าฉันพูดคำนี้อยู่ตลอดเวลา แต่ฉันสัญญาเลยนะ
And let's just say it'll take a little more patience, ooh
และเอาเป็นว่ามันคงต้องอาศัยความอดทนเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย
'Cause the shit I did last night, I'm not real proud of
เพราะเรื่องแย่ๆ ที่ฉันทำลงไปเมื่อคืน ฉันไม่ได้ภูมิใจกับมันเลยสักนิด
Oh, yeah, yeah
โอ้ เย้ เย้
[Chorus]
Let's make it to the mornin', girl, yeah
เรามาอยู่ด้วยกันจนถึงเช้าเลยนะ ที่รัก
Let's make it, yeah
มาทำให้มันผ่านพ้นไปด้วยกันเถอะ
Oh, let's make it to the mornin', girl
โอ้ อยู่ด้วยกันจนถึงเช้าวันใหม่เลยนะ ที่รัก