แปลเพลง Cinderella - Mac Miller ความหมายเพลง

[Intro: Ty Dolla $ign]
Uh, $ign
อืม ซายน์
Oh, no, no, no, no, no, no, no, no, no, no, no ($ign)
โอ ไม่ ไม่ ไม่นะ
Ayy
เอ้

[Chorus: Ty Dolla $ign]
I been waitin' all night for this moment
ฉันรอคอยช่วงเวลานี้มาตลอดทั้งคืน
I been waitin' all year for this moment
ฉันรอคอยช่วงเวลานี้มาตลอดทั้งปี
I been picturin' you takin' off your clothes for me
ฉันนึกภาพเธอถอดเสื้อผ้าออกเพื่อฉันมาโดยตลอด
I been literally curvin' all these hoes for you
ฉันปฏิเสธสาวๆ ทุกคนไปหมดเพื่อเธอคนเดียวเลยนะ
Daddy told you, better bring your ass home (Ass home)
พ่อของเธอคงบอกให้รีบกลับบ้านได้แล้ว
Cinderella, better get your ass home (Ass home)
ซินเดอเรลล่า เธอควรรีบกลับบ้านได้แล้วนะ
Man, I swear that parents just don't understand
ให้ตายสิ ฉันสาบานเลยว่าพวกผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจหรอก
You ain't gotta be old to be a man
เธอไม่จำเป็นต้องโตเป็นผู้ใหญ่เพื่อที่จะเป็นผู้ชายคนหนึ่ง
Take my hand, come with me to my room (My room)
ส่งมือเธอมา แล้วตามฉันมาที่ห้องสิ
Girl, I got a suite at the SLS (SLS), uh
ที่รัก ฉันจองห้องสวีทไว้ที่ SLS แล้วนะ
I already know you got expensive taste (Yeah), ayy
ฉันรู้ดีอยู่แล้วว่าเธอมีรสนิยมสูง
Take my hand (My hand), follow me (Follow me) to my room
จับมือฉันไว้ แล้วตามฉันมาที่ห้องสิ
Tell your little friends you gon' be alright
บอกเพื่อนๆ ของเธอซะว่าเธอจะไม่เป็นไร
Girl, I got a plan for the whole night
ที่รัก ฉันวางแผนไว้สำหรับเราตลอดทั้งคืนแล้ว

[Verse 1: Mac Miller]
Okay, your legs just like a store, they open up and you got people in line
โอเค เรียวขาของเธอเปรียบเหมือนร้านค้าที่เปิดออกและมีผู้คนมารอคิว
Been there every night for weeks at a time
ฉันอยู่ตรงนั้นทุกคืนติดต่อกันเป็นสัปดาห์
You in my dreams, that's why I sleep all the time
เธออยู่ในฝันของฉัน นั่นคือเหตุผลที่ฉันอยากนอนหลับอยู่ตลอดเวลา
Just to hear you say "I love you," just to touch you, just to leave you behind
เพียงเพื่อได้ยินเธอพูดว่า "ฉันรักเธอ" ได้สัมผัสเธอ ก่อนที่จะต้องจากมา
I told you, you don't have to worry, you'll be fine
ฉันบอกเธอแล้วว่าไม่ต้องกังวลหรอก เธอจะไม่เป็นไร
This type of thing, I heard it happen all the time, yeah
เรื่องแบบนี้ ฉันได้ยินมาว่ามันเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลานั่นแหละ
I just wanna see you fly
ฉันแค่ต้องการเห็นเธอโบยบินอย่างมีความสุข
Because your fragrance got me faded, you be keepin' me high
เพราะกลิ่นหอมของเธอทำให้ฉันมึนเมา เธอมอบความรู้สึกสดชื่นให้ฉันตลอดเวลา
Said, "Nothin' better than the first time"
เธอเคยบอกว่า "ไม่มีอะไรดีไปกว่าครั้งแรกอีกแล้ว"
I'll be at your service like the check-in at the curbside
ฉันจะคอยบริการเธออย่างดีเหมือนพนักงานต้อนรับ
You don't have to spend another second on this earth dry
เธอไม่ต้องทนกับความแห้งแล้งบนโลกนี้อีกต่อไปแม้แต่วินาทีเดียว
Wet you like a fresh pool, go a second and a third time
ทำให้เธอชุ่มฉ่ำเหมือนสระน้ำใส ต่อกันรอบสองและรอบสามไปเลย
Left you a perverse mind
ทิ้งความคิดอันซุกซนเอาไว้ให้เธอ
And when you hungry, I can chef you up a stir fry
และเมื่อเธอหิว ฉันเป็นเชฟผัดอาหารให้เธอทานได้นะ
Get you some dessert wine, elevate your third eye
เอาไวน์ของหวานให้เธอจิบ เพื่อเปิดรับสัมผัสใหม่ๆ
First prize, Nobel, get a piece
เธอคือรางวัลที่หนึ่ง รางวัลโนเบลที่ฉันคว้ามาได้
Your clothes off, turn around, lemme see
ถอดเสื้อผ้าออกสิ หันกลับมาให้ฉันได้เชยชมหน่อย

[Chorus: Ty Dolla $ign & Mac Miller]
I been waitin' all night for this moment
ฉันรอคอยช่วงเวลานี้มาตลอดทั้งคืน
I been waitin' all year for this moment
ฉันรอคอยช่วงเวลานี้มาตลอดทั้งปี
I been picturin' you takin' off your clothes for me
ฉันนึกภาพเธอถอดเสื้อผ้าออกเพื่อฉันมาโดยตลอด
I been literally curvin' all these hoes for you
ฉันปฏิเสธสาวๆ ทุกคนไปหมดเพื่อเธอคนเดียวเลยนะ
Daddy told you, better bring your ass home
พ่อของเธอคงบอกให้รีบกลับบ้านได้แล้ว
Cinderella, better get your ass home
ซินเดอเรลล่า เธอควรรีบกลับบ้านได้แล้วนะ
Man, I swear that parents just don't understand
ให้ตายสิ ฉันสาบานเลยว่าพวกผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจหรอก
You ain't gotta be old to be a man
เธอไม่จำเป็นต้องโตเป็นผู้ใหญ่เพื่อที่จะเป็นผู้ชายคนหนึ่ง
Take my hand, come with me to my room
ส่งมือเธอมา แล้วตามฉันมาที่ห้องสิ
Girl, I got a suite at the SLS, uh
ที่รัก ฉันจองห้องสวีทไว้ที่ SLS แล้วนะ
I already know you got expensive taste, uh
ฉันรู้ดีอยู่แล้วว่าเธอมีรสนิยมสูง
Take my hand, follow me to my room
จับมือฉันไว้ แล้วตามฉันมาที่ห้องสิ
Tell your little friends you gon' be alright
บอกเพื่อนๆ ของเธอซะว่าเธอจะไม่เป็นไร
Girl, I got a plan for the whole night (Yeah)
ที่รัก ฉันวางแผนไว้สำหรับเราตลอดทั้งคืนแล้ว

[Verse 2: Mac Miller]
Okay, I came up with a plan, it was
โอเค ฉันมีแผนการอยู่แล้ว นั่นก็คือ
Take you by the hand and bring you somewhere where the sand is
จูงมือเธอพาไปยังสถานที่ที่มีหาดทราย
Soon as we landed, we went straight into the room and played the music, started dancin'
ทันทีที่ถึงที่หมาย เราตรงเข้าห้อง เปิดเพลง แล้วเริ่มเต้นรำด้วยกัน
You was takin' off your pants, it look like Dorothy ain't in Kansas anymore
เธอปลดกางเกงออก ดูเหมือนเราจะหลุดเข้าไปในอีกโลกหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
I do you like a chore
ฉันใส่ใจเธอเหมือนงานสม่ำเสมอที่ต้องทำทุกวัน
We started on the bed and then we movin' to the floor
เราเริ่มกันบนเตียง แล้วขยับย้ายลงมาบนพื้น
You started gettin' crazy, told me fuck you like a whore
เธอเริ่มปล่อยตัวใจอย่างหลุดโลก บอกให้ฉันมอบความรักให้อย่างเร่าร้อน
I thought you was an angel, now you yellin' to the Lord
ฉันเคยคิดว่าเธอเป็นนางฟ้า ตอนนี้เธอกลับส่งเสียงร้องอ้อนวอน
You used to tell me all the time I ain't ya type
เธอเคยบอกฉันอยู่ตลอดว่าฉันไม่ใช่สเปกของเธอ
Now you always wanna spend the night
แต่ตอนนี้เธอกลับอยากใช้เวลาทั้งคืนอยู่กับฉันตลอดเวลา
Now I'm doin' everything you like
ตอนนี้ฉันกำลังทำทุกอย่างที่เธอชื่นชอบ
When I'm inside your pussy, damn, it feels so right (Yeah)
ยามที่ได้เคียงข้างและหลอมรวมกับเธอ ให้ตายสิ มันรู้สึกสมบูรณ์แบบเหลือเกิน
But I still respect ya game
แต่ฉันก็ยังคงเคารพในตัวเธอเสมอ
Every time I'm outta line, you always set me straight
ทุกครั้งที่ฉันออกนอกกรอบ เธอคอยดึงฉันกลับมาให้อยู่ในทางเสมอ
The sex is great, for Heaven's sakes, I need it every day
บทรักของเรามันช่างวิเศษ ให้ตายสิ ฉันต้องการมันทุกวันเลย
I yell your name, Cinderella
ฉันตะโกนเรียกชื่อเธอ ซินเดอเรลล่า
Never gonna find nobody better, all my life
ชั่วชีวิตนี้ฉันคงไม่อาจหาใครที่ดีไปกว่าเธอได้อีกแล้ว

[Chorus: Ty Dolla $ign]
I been waitin' all night for this moment
ฉันรอคอยช่วงเวลานี้มาตลอดทั้งคืน
I been waitin' all year for this moment
ฉันรอคอยช่วงเวลานี้มาตลอดทั้งปี
I been picturin' you takin' off your clothes for me
ฉันนึกภาพเธอถอดเสื้อผ้าออกเพื่อฉันมาโดยตลอด
I been literally curvin' all these hoes for you
ฉันปฏิเสธสาวๆ ทุกคนไปหมดเพื่อเธอคนเดียวเลยนะ
Daddy told you, better bring your ass home
พ่อของเธอคงบอกให้รีบกลับบ้านได้แล้ว
Cinderella, better get your ass home
ซินเดอเรลล่า เธอควรรีบกลับบ้านได้แล้วนะ
Man, I swear that parents just don't understand
ให้ตายสิ ฉันสาบานเลยว่าพวกผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจหรอก
You ain't gotta be old to be a man
เธอไม่จำเป็นต้องโตเป็นผู้ใหญ่เพื่อที่จะเป็นผู้ชายคนหนึ่ง
Take my hand, come with me to my room
ส่งมือเธอมา แล้วตามฉันมาที่ห้องสิ
Girl, I got a suite at the SLS, uh
ที่รัก ฉันจองห้องสวีทไว้ที่ SLS แล้วนะ
I already know you got expensive taste, uh
ฉันรู้ดีอยู่แล้วว่าเธอมีรสนิยมสูง
Take my hand, follow me to my room
จับมือฉันไว้ แล้วตามฉันมาที่ห้องสิ
Tell your little friends you gon' be alright
บอกเพื่อนๆ ของเธอซะว่าเธอจะไม่เป็นไร
Girl, I got a plan for the whole night, ayy
ที่รัก ฉันวางแผนไว้สำหรับเราตลอดทั้งคืนแล้ว
[Guitar Solo: Jeff "Gitty" Gitelman]

[Part II: Right After Love]

[Verse 1: Mac Miller]
Hey now, I'm sayin'
นี่แน่ะ ฉันกำลังจะบอกว่า
My only way out is a way in
ทางออกเดียวของฉันคือการก้าวเข้าไปข้างใน
I won't stop 'til you mine, no way
ฉันจะไม่หยุดจนกว่าเธอจะเป็นของฉัน ไม่มีทางหรอก
Well, all my days now, they changin'
เอาล่ะ ทุกๆ วันของฉันตอนนี้กำลังเปลี่ยนแปลงไป
I got angels, no more Satan
ฉันมีเหล่าทูตสวรรค์อยู่เคียงข้าง ไม่มีปีศาจร้ายอีกต่อไป
Looks like God's on my side this time, yeah
ดูเหมือนว่าครั้งนี้พระเจ้าจะเข้าข้างฉันแล้วล่ะ

[Refrain: Mac Miller]
Been meanin' to tell ya, you lookin' better every day
ตั้งใจจะบอกเธอตั้งนานแล้ว ว่าเธอดูสวยขึ้นในทุกๆ วัน
Write you letters, it's only right that right after love, I write my name, yeah
เขียนจดหมายถึงเธอ มันสมควรแล้วที่หลังจากมอบความรัก ฉันจะลงชื่อตัวเองไว้
If it's forever or never, it's all the same
ไม่ว่าจะตลอดไปหรือไม่มีวันเกิดขึ้น มันก็ไม่ต่างกันหรอก
Under the weather, feel much better when that weather isn't rain, yeah
ยามที่รู้สึกไม่สบายใจ จะรู้สึกดีขึ้นมากเมื่อฝนไม่ตกลงมา

[Verse 2: Mac Miller]
Ooh, Cinderella, don't you run out of time
โอ้ ซินเดอเรลล่า อย่าปล่อยให้เวลาหมดลงซะก่อนล่ะ
It feels like you've been takin' all day, yeah
รู้สึกเหมือนเธอใช้เวลาไปทั้งวันเลยนะ
Well, wherever you came from
เอาล่ะ ไม่ว่าเธอจะมาจากไหน
Wherever you goin', I promise I'm not far behind, yeah
หรือกำลังจะไปที่ใด ฉันสัญญาว่าจะอยู่ตามหลังเธอไปไม่ไกลแน่นอน
So don't you dare throw this away
เพราะฉะนั้นอย่าได้คิดจะทิ้งมันไปเด็ดขาดนะ

[Refrain: Mac Miller]
I've been meanin' to tell ya, you look better every day
ตั้งใจจะบอกเธอตั้งนานแล้ว ว่าเธอดูสวยขึ้นในทุกๆ วัน
Write you letters, it's only right that right after love, I write my name, yeah
เขียนจดหมายถึงเธอ มันสมควรแล้วที่หลังจากมอบความรัก ฉันจะลงชื่อตัวเองไว้
And if it's forever or never, it's all the same
และไม่ว่าจะตลอดไปหรือไม่มีวันเกิดขึ้น มันก็ไม่ต่างกันหรอก
Under the weather, feel much better when that weather isn't rain
ยามที่รู้สึกไม่สบายใจ จะรู้สึกดีขึ้นมากเมื่อฝนไม่ตกลงมา