แปลเพลง Amazing - Jeff Bernat ความหมายเพลง

You keep finding ways to get up under my skin
เธอคอยหาวิธีเข้ามาอยู่ในหัวใจและอิทธิพลต่อฉันอยู่เสมอ
Not to make it all dramatic
ไม่อยากพูดให้ดูเกินจริงไปหรอกนะ
Girl you're in there like an addict
แต่เธอเข้ามาอยู่ข้างในนี้เหมือนกับอาการเสพติดเลยล่ะ
It don't even need to make sense
มันไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลอะไรด้วยซ้ำ
But I can't live without it
แต่ฉันขาดมันไปไม่ได้จริงๆ
'Cause you're all I know
เพราะเธอคือโลกทั้งใบที่ฉันรู้จัก

See I wouldn't want it any other way
รู้ไหม ฉันไม่อยากให้มันเป็นรูปแบบอื่นเลย
If we're living in a dream
หากพวกเรากำลังใช้อยู่ในความฝัน
I don't wanna be awake
ฉันก็ไม่อยากจะตื่นขึ้นมาอีกเลย
Can you pinch me so I know that's not the case?
ช่วยหยิกฉันทีได้ไหม จะได้รู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ความฝัน?
Mind if I explain?
จะว่าอะไรไหมถ้าฉันจะขออธิบายหน่อย?
Girl it's the way you care
ที่รัก มันเป็นเพราะวิธีที่เธอใส่ใจ
The way you think
วิธีที่เธอคิด
The way it feels like it's our first time
ความรู้สึกที่เหมือนกับว่านี่คือครั้งแรกของเราเสมอ
As long as it's you and me
ตราบใดที่มีเพียงเธอและฉัน
That's all I need
นั่นก็คือทั้งหมดที่ฉันต้องการแล้ว
I have it all with you in my life
ฉันมีทุกสิ่งทุกอย่างแล้วแค่มีเธออยู่ในชีวิต
Girl you're amazing
ที่รัก เธอช่างน่าทึ่งเหลือเกิน
Girl you're amazing
ที่รัก เธอช่างมหัศจรรย์จริงๆ
Girl you're amazing
ที่รัก เธอวิเศษที่สุดเลย
No one else comes near you
ไม่มีใครเทียบเคียงเธอได้เลยสักคน

You're just such a catch
เธอช่างเป็นคนที่สมบูรณ์แบบและมีเสน่ห์เหลือเกิน
I think we're a perfect match
ฉันคิดว่าเราสองคนเคมีเข้ากันได้อย่างลงตัว
I could never do this alone
ฉันไม่มีทางผ่านสิ่งต่างๆ ไปได้เพียงลำพังแน่ๆ
And there ain't no looking back
และไม่มีวันหันหลังกลับไปอีกแล้ว
It don't matter where we're at
ไม่สำคัญหรอกว่าเราจะอยู่ที่ไหน
As long as we're together I'm home
ขอแค่เราอยู่ด้วยกัน นั่นก็คือบ้านของฉันแล้ว

See I wouldn't want it any other way
รู้ไหม ฉันไม่อยากให้มันเป็นรูปแบบอื่นเลย
If we're living in a dream
หากพวกเรากำลังใช้อยู่ในความฝัน
I don't wanna be awake
ฉันก็ไม่อยากจะตื่นขึ้นมาอีกเลย
Can you pinch me so I know that's not the case?
ช่วยหยิกฉันทีได้ไหม จะได้รู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ความฝัน?
Mind if I explain?
จะว่าอะไรไหมถ้าฉันจะขออธิบายหน่อย?
Girl it's the way you care
ที่รัก มันเป็นเพราะวิธีที่เธอใส่ใจ
The way you think
วิธีที่เธอคิด
The way it feels like it's our first time
ความรู้สึกที่เหมือนกับว่านี่คือครั้งแรกของเราเสมอ
As long as it's you and me
ตราบใดที่มีเพียงเธอและฉัน
That's all I need
นั่นก็คือทั้งหมดที่ฉันต้องการแล้ว
I have it all with you in my life
ฉันมีทุกสิ่งทุกอย่างแล้วแค่มีเธออยู่ในชีวิต
Girl you're amazing
ที่รัก เธอช่างน่าทึ่งเหลือเกิน
Girl you're amazing
ที่รัก เธอช่างมหัศจรรย์จริงๆ
Girl you're amazing
ที่รัก เธอวิเศษที่สุดเลย
No one else comes near you
ไม่มีใครเทียบเคียงเธอได้เลยสักคน